Mọt Công Nghệ: Internet Đang Đến - The It Crowd: The Internet Is Coming Việt Sub (2014)RSS Mọt Công Nghệ: Internet Đang Đến - The It Crowd: The Internet Is Coming Việt Sub (2014)
Mọt Công Nghệ: Internet Đang Đến - The It Crowd: The Internet Is Coming
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim là là câu chuyện của 3 diễn viên chính quen thuộc Roy, Moss và Jen thuộc bộ phận IT của công ty Renholm. Cả 3 vẫn lết bết ở dưới tầng hầm và lại vướng vào một rắc rối dở khóc dở cười mới nhưng có thể đe dọa tới...tính mạng của họ...
Chuyến Du Lịch Châu Âu Eurotrip.Diễn Viên: Jacob Pitts,Michelle Trachtenberg,Scott Mechlowicz

Chuyến Du Lịch Châu Âu EurotripThuyết Minh Năm: 2004

Khi một người bạn người Đức, người đã giúp anh lấy được điểm A trong môn tiếng Đức (bằng cách dịch bài tập qua mạng) mời anh tới Đức để gặp mặt, Scott Thomas đã hoảng sợ vì thứ nhất có lẽ người đó là con trai, thứ hai anh nghĩ rằng người đó là 1 tên bê đê già muốn kiếm những chàng thanh niên trẻ làm bạn trai của hắn.

Cú Click Huyền Bí Chạm Đến Tâm Hồn.Diễn Viên: Adam Sandler,Christopher Walken,Kate Beckinsale

Cú Click Huyền Bí Chạm Đến Tâm HồnThuyết Minh Năm: 2006

Click này kể về anh kiến trúc sư Michael Newman bận rộn, được tặng một chiếc điều khiển từ xa với quyền năng độc đáo là có thể xoay chuyển thời gian. Nhưng Newman đã lạm dụng nó và vô tình tua nhanh cuộc đời mình, bỏ lỡ những khoảnh khắc quý giá bên gia đình.

Bệnh Nhân Hoang Tưởng Supercondriaque.Diễn Viên: Adam Sandler,Christopher Walken,Kate Beckinsale

Bệnh Nhân Hoang Tưởng SupercondriaqueViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hài Pháp-Bỉ, được viết và thực hiện bởi Dany Boon, ra mắt năm 2014. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp trên màn ảnh một lần nữa của Kad Mera và Dany Boon. 40 tuổi, độc thân, là nhiếp ảnh gia cho từ điển y học trực tuyến, Romain Faubert còn là nạn nhân của chứng nghi bệnh và cuồng ám.

Unknown2018-02-12 23:38:34

Mọt Công Nghệ: Internet Đang Đến - The It Crowd: The Internet Is Coming Việt Sub (2014)

phim là là câu chuyện của 3 diễn viên chính quen thuộc roy moss và jen thuộc bộ phận it của công ty renholm cả 3 vẫn lết bết ở dưới tầng hầm và lại vướng vào một rắc rối dở khóc dở cười mới nhưng có thể đe dọa tớitính mạng của họmọt công nghệ,internet đang đến,xem phim mọt công nghệ,internet đang đến,download mọt công nghệ,internet đang đến,xem online mọt công nghệ,internet đang đến hd,xem mọt công nghệ,internet đang đến nhanh,tai phim mọt công nghệ,internet đang đến,the it crowd,the internet is coming,xem phim the it crowd,the internet is coming,download the it crowd,the internet is coming,xem online the it crowd,the internet is coming hd,xem the it crowd,the internet is coming nhanh,tai phim the it crowd,the internet is coming