Mối Tình Oan Gia - Yam 3 Thuyết Minh (2013)RSS Mối Tình Oan Gia - Yam 3 Thuyết Minh (2013)
Mối Tình Oan Gia - Yam 3
Diễn viên: Janet Khiew, Paytaai Wongkamlao, Petchtai Wongkamlao
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tình cảm rắc rối giữa hai gia đình của ông Yam và trưởng làng Poy ở một làng quê Thái Lan, kéo dài từ đời cha mẹ đến đời con trai, con gái của hai nhà. Sau nhiều tranh cãi, hiểu lầm, cuối cùng hai gia đình đã hòa giải và chung sống hạnh phúc.
Thái Giám Siêu Năng Lực 2 Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh Chế.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Gia Hi,Hoàng Bằng

Thái Giám Siêu Năng Lực 2 Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh ChếThuyết Minh Năm: 2016

phiên bản nhái hài hước của " Lộc Đỉnh Ký ". Vi Tiểu Bảo từ tên lông bông bỗng chốc thành thái giàm và lập được nhiều đại công nhờ khả năng từ trên trời rơi xuống. Với sự ngạo mạng và khả năng " điếc không sợ súng" của mình Tiểu Bảo đã giúp Khang Hy tiêu diệt đại gian thần Ngao Bái và được gã Song Nhi cho mình.

Quán Cafe  Cafe Waiting Love.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Gia Hi,Hoàng Bằng

Quán Cafe Cafe Waiting LoveViệt Sub Năm: 2014

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Cà phê đợi một người" của nhà văn Cửu Bá Đao. Anh là đạo diễn, biên kịch của phim điện ảnh đình đám "You Are the Apple of My Eye", làm nên tên tuổi Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông. Nữ diễn viên Hongkong Châu Huệ Mẫn vào vai nữ chính, cũng là bà chủ tiệm cà phê.

Vệ Sĩ Giả Mạo Fake Bodyguard.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Gia Hi,Hoàng Bằng

Vệ Sĩ Giả Mạo Fake BodyguardViệt Sub Năm: 2021

thuộc thể loại hài, hành động của đạo diễn Jiang Xiao Tong. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Wang Taili, Wang Terry, Ada Liu, Wang Lou Jia. Bộ phim kể về Vương Ôn Trọng và Diệp Minh Châu, cả hai đã bên cạnh nhau 7 năm nhưng vẫn chưa tiến tới hôn nhân.

Unknown2018-07-10 04:59:20

Mối Tình Oan Gia - Yam 3 Thuyết Minh (2013)

câu chuyện tình cảm rắc rối giữa hai gia đình của ông yam và trưởng làng poy ở một làng quê thái lan kéo dài từ đời cha mẹ đến đời con trai con gái của hai nhà sau nhiều tranh cãi hiểu lầm cuối cùng hai gia đình đã hòa giải và chung sống hạnh phúcmối tình oan gia,xem phim mối tình oan gia,download mối tình oan gia,xem online mối tình oan gia hd,xem mối tình oan gia nhanh,tai phim mối tình oan gia,yam 3,xem phim yam 3,download yam 3,xem online yam 3 hd,xem yam 3 nhanh,tai phim yam 3,janet khiew,paytaai wongkamlao,petchtai wongkamlao