Mồi Sống - Flesh Wounds Việt Sub (2011)RSS Mồi Sống - Flesh Wounds Việt Sub (2011)
Mồi Sống - Flesh Wounds
Diễn viên: Kevin Sorbo, Heather Marie Marsden, Bokeem Woodbine, Kirk Kepper, Johnny Lee, Beau Brasso
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các nhà khoa học quân sự Mỹ tiến hành thí nghiệm sản xuất vũ khí tối mật mang tên E-16, được thí nghiệm bằng cách cấy ghép các vũ khí vào cơ thể một chiến binh, biến người đó thành nửa người nửa máy với hàng loạt vũ khí tối tân, đặc biệt có thể tàng hình. Một đội quân bí mật dưới sự chỉ huy của Lt. Tyler (Kevin Sorbo đóng) được giao nhiệm vụ phục hồi các nạn nhân mất tích trong các thí nghiệm trong vòng 24 giờ, nhưng thực chất là tìm và tiêu diệt vũ khi đang được thí nghiệm kia.
Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Thế Giới Diệt Vong Heatstroke.Diễn Viên: Stephen Dorff,Svetlana Metkina,Andrew Roux

Thế Giới Diệt Vong HeatstrokeViệt Sub Năm: 2014

Thiếu tá OBannon cùng nhóm đồng sự bí mật đến điều tra hiện tượng phóng xạ bất thường tại vùng đảo Palaloa. Họ khám phá tia phóng xạ ở đây đang tác động xấu đến tầng Ozon và làm trái đất nóng dần lên với tốc độ nhanh đáng cảnh báo toàn cầu...

Truy Đuổi Vehicle 19.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Truy Đuổi Vehicle 19Thuyết Minh Năm: 2013

Michael một du khách nước ngoài đến thành phố Johannesburg của Nam Phi, anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng. Michael liền báo về nơi thuê xe biết, nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương, anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố, buộc phải tự vệ.

Huynh Đệ Hoàng Kim Golden Job.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Huynh Đệ Hoàng Kim Golden JobThuyết Minh Năm: 2018

Golden Job đánh dấu sự tái ngộ của dàn diễn viên đình đám Hong Kong trong một bộ phim sau 20 năm. Lần đầu tiên lên sóng vào năm 1996, bộ phim Người trong giang hồ (Young and Dangerous) đã nhận được sự quan tâm của dư luận.

Unknown2020-07-26 11:27:52

Mồi Sống - Flesh Wounds Việt Sub (2011)

một nhóm các nhà khoa học quân sự mỹ tiến hành thí nghiệm sản xuất vũ khí tối mật mang tên e 16 được thí nghiệm bằng cách cấy ghép các vũ khí vào cơ thể một chiến binh biến người đó thành nửa người nửa máy với hàng loạt vũ khí tối tân đặc biệt có thể tàng hình một đội quân bí mật dưới sự chỉ huy của lt tyler kevin sorbo đóng được giao nhiệm vụ phục hồi các nạn nhân mất tích trong các thí nghiệm trong vòng 24 giờ nhưng thực chất là tìm và tiêu diệt vũ khi đang được thí nghiệm kiamồi sống,xem phim mồi sống,download mồi sống,xem online mồi sống hd,xem mồi sống nhanh,tai phim mồi sống,flesh wounds,xem phim flesh wounds,download flesh wounds,xem online flesh wounds hd,xem flesh wounds nhanh,tai phim flesh wounds,kevin sorbo,heather marie marsden,bokeem woodbine,kirk kepper,johnny lee,beau brasso