Mồi Cá Mập - Open Water 3: Cage Dive Chưa Sub (2017)RSS Mồi Cá Mập - Open Water 3: Cage Dive Chưa Sub (2017)
Mồi Cá Mập - Open Water 3: Cage Dive
Diễn viên: Megan Peta Hill, Pete Valley, Joel Hogan
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn người Mỹ tới Úc trong một chuyến đi tour lặn xuống biển bằng lồng. Không may, chiếc thuyền của họ bị một làn sóng thủy triều bất ngờ nhấn chìm khiến họ bị mắc kẹt giữa mênh mông biển cả cùng đàn cá mập hung dữ ăn thịt người.
Quân Hữu Vân Jun You Yun

Quân Hữu Vân Jun You YunViệt Sub Năm: 2022

4 thiếu niên rời khỏi trường bước chân vào giang hồ, trên đường tìm kiếm chân tướng, làm sáng tỏ câu đố thân thế. Vì thành quân tử mà trải qua muôn vàn khó khăn nguy hiểm. Họ trọng đạo quân tử, thể hiện sự hiệp nghĩa lấy thân là sức, thực hiện công đạo nhân gian.

Tình Taxi When Lanes Merge.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Tình Taxi When Lanes MergeChưa Sub Năm: 2010

Lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả. Hà Gia Bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù. Để thay thế chỗ của anh, Hà Cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơn.

Trai Bao Cao Cấp American Gigolo.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Jo Yoon Woo,Ji Eun Sung,Jun Noh Min

Trai Bao Cao Cấp American GigoloChưa Sub Năm: 1980

một trai bao cao cấp chuyên phục vụ vấn đề tâm sinh lý cho các chị em giàu có mà cô đơn ở Los Angeles. Mỗi lần gặp gỡ khách hàng, Kaye xuất hiện với những bộ suite khác nhau, từ ghi xám, xanh navy cho đến nâu nhạt, xanh sẫm… bằng chất liệu linen hay cotton Ý.

Unknown2018-02-19 05:07:01

Mồi Cá Mập - Open Water 3: Cage Dive Chưa Sub (2017)

một nhóm bạn người mỹ tới úc trong một chuyến đi tour lặn xuống biển bằng lồng không may chiếc thuyền của họ bị một làn sóng thủy triều bất ngờ nhấn chìm khiến họ bị mắc kẹt giữa mênh mông biển cả cùng đàn cá mập hung dữ ăn thịt ngườimồi cá mập,xem phim mồi cá mập,download mồi cá mập,xem online mồi cá mập hd,xem mồi cá mập nhanh,tai phim mồi cá mập,open water 3,cage dive,xem phim open water 3,cage dive,download open water 3,cage dive,xem online open water 3,cage dive hd,xem open water 3,cage dive nhanh,tai phim open water 3,cage dive,megan peta hill,pete valley,joel hogan