Mobile Suit Gundam: Chars Counterattack - Kidou Senshi Gundam: Gyakushuu No Char Việt Sub (1998)RSS Mobile Suit Gundam: Chars Counterattack - Kidou Senshi Gundam: Gyakushuu No Char Việt Sub (1998)
Mobile Suit Gundam: Chars Counterattack - Kidou Senshi Gundam: Gyakushuu No Char
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: U.C. 0093, Char Aznable trở thành chỉ huy của quân đội Neo-Zeon và phát động cuộc chiến chống lại Liên Minh Trái Đất. Giờ đây chỉ có Amuro Ray, kình địch của Char, cùng Lực lượng đặc nhiệm London Bell có thể ngăn Char khiến tiểu hành tinh Axis rơi xuống Trái Đất.
Đế Vương Của Tháp Pha Lê Entei Pokemon Movie 3

Đế Vương Của Tháp Pha Lê Entei Pokemon Movie 3Việt Sub Năm: 2001

Spell Of The Unknown là cuộc phiêu liêu mới của Ash Ketchum. Lần này, câu chuyện bắt đầu khi giáo sư Spencer Hale tiến hành nghiên cứu Unknown. Ông cùng trợ lý cua rminfh đã phát hiện ra một dấu tích đổ nát, tuy nhiên thật không may, Hale lại bị mắc kẹt trong đó và biến mất một cách kì lạ. Đứa con gái nhỏ Molly của ông quyết tâm đi tìm lại cha mình...Lần này cuộc phiêu liêu của Ash Ketchum sẽ gặp những khó khăn gì?

Shirobako Movie White Box Movie

Shirobako Movie White Box MovieViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện tập trung vào Aoi Miyamori, trợ lý sản xuất tại một xưởng anime giả tưởng có tên là Musashino Animations. Câu chuyện chính là cuộc sống văn phòng hàng ngày, những vấn đề nảy sinh trong một xưởng làm phim và quy trình của một bộ anime.

Sát Thủ Bắn Tỉa Không Tưởng Detective Conan Movie 18: Dimensional Sniper.Diễn Viên: Minami Takayama,Kappei Yamaguchi,Wakana Yamazaki

Sát Thủ Bắn Tỉa Không Tưởng Detective Conan Movie 18: Dimensional SniperViệt Sub Năm: 2014

Sự việc bắt đầu khi một người đàn ông bị bắn chết trên ngọn tháp cao Bell Tree của tập đoàn Suzuki, với một khoảng cách xa đến kinh ngạc. Tiếp theo đó là những vụ bắn tỉa chính xác và chữ ký để lại nơi tập kích luôn là chiếc vỏ đạn rỗng và quân xúc xắc có mặt ngửa với số nút biến mất dần dần

One Piece Movie 11: Straw Hat Chase Truy Tìm Mũ Rơm.Diễn Viên: Kazuya Nakai,Akemi Okamura,Mayumi Tanaka

One Piece Movie 11: Straw Hat Chase Truy Tìm Mũ RơmViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện nói về một ngày của nhóm Mũ Rơm. Khi thức dậy, Luffy phát hiện chiếc mũ yêu quý của mình đã biến mất và cuống cuồng đi tìm khắp nơi. Và tất cả thuyền viên trên Sunny Going quyết định lao vào tìm kiếm. Trong quá trình tìm kiếm, nhóm phải chống lại từ hải quân đến quái vật biển và cuối cùng là đến ngay một căn cứ hải quân.

Unknown2020-08-06 13:44:20

Mobile Suit Gundam: Chars Counterattack - Kidou Senshi Gundam: Gyakushuu No Char Việt Sub (1998)

uc 0093 char aznable trở thành chỉ huy của quân đội neo zeon và phát động cuộc chiến chống lại liên minh trái đất giờ đây chỉ có amuro ray kình địch của char cùng lực lượng đặc nhiệm london bell có thể ngăn char khiến tiểu hành tinh axis rơi xuống trái đấtmobile suit gundam,chars counterattack,xem phim mobile suit gundam,chars counterattack,download mobile suit gundam,chars counterattack,xem online mobile suit gundam,chars counterattack hd,xem mobile suit gundam,chars counterattack nhanh,tai phim mobile suit gundam,chars counterattack,kidou senshi gundam,gyakushuu no char,xem phim kidou senshi gundam,gyakushuu no char,download kidou senshi gundam,gyakushuu no char,xem online kidou senshi gundam,gyakushuu no char hd,xem kidou senshi gundam,gyakushuu no char nhanh,tai phim kidou senshi gundam,gyakushuu no char