Misaki, Số Một - Misaki Number One Việt Sub (2011)RSS Misaki, Số Một - Misaki Number One Việt Sub (2011)
Misaki, Số Một - Misaki Number One
Diễn viên: Karina, Fujigaya Taisuke, Kitayama Hiromitsu, Osama Aya
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tennoji Misaki, một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở Roppongi, phải trở thành giáo viên trường cao trung Midori Gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ. Cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2Z, nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn. Thật ra lớp 2Z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối. Sự nổi loạn của Kujo Kazuma, Minato Ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2Z đã khơi dậy lửa đam mê trong Misaki.
Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh Revive.Diễn Viên: Trương Hinh Dư,Mã Khả,Han Chae Young,Pong Nawat Kulrattanarak

Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh ReviveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Thanh La Phiến Tử. Bộ phim xoay quanh về những thị phi trong giới nghệ sĩ và mối tình đầy “trắc trở” của hai chàng trai. Dự án do Triệu Tiểu Âu đạo diễn, với sự hợp tác trong vấn đề “xào nấu” tác phẩm của ba nhà biên kịch Nhiêu Tuấn, Dương Hiểu Tuệ, Triệu Thiên Hữu.

Những Người Bạn Thân Thiết Của Sakura Doki No Sakura.Diễn Viên: Trương Hinh Dư,Mã Khả,Han Chae Young,Pong Nawat Kulrattanarak

Những Người Bạn Thân Thiết Của Sakura Doki No SakuraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Chính vì thế cô có một ước mơ là có thể xây dựng cho hòn đảo của mình một cây cầu để thuận tiện cho việc di chuyển của người dân.Với tính cách chủ động, có khả năng kết nối mọi người cô đã biến những chuyện không thể thành có thể. Vào mùa xuân năm 2009, cô ấy đã tham gia vào một công ty xây dựng.

Thí Nghiệm Sf8.Diễn Viên: Trương Hinh Dư,Mã Khả,Han Chae Young,Pong Nawat Kulrattanarak

Thí Nghiệm Sf8Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

kể câu chuyện của những người mơ ước về một xã hội hoàn hảo thông qua những tiến bộ công nghệ. Dự án này là một sê-ri khoa học viễn tưởng gốc của Hàn Quốc, bao gồm sê-ri thuộc chủ đề trí thông minh nhân tạo (AI), thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR), robot, game, tưởng tượng, kinh dị, siêu năng lực và thảm họa.

Unknown2017-12-29 12:16:04

Misaki, Số Một - Misaki Number One Việt Sub (2011)

tennoji misaki một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở roppongi phải trở thành giáo viên trường cao trung midori gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2z nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn thật ra lớp 2z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối sự nổi loạn của kujo kazuma minato ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2z đã khơi dậy lửa đam mê trong misakimisaki,số một,xem phim misaki,số một,download misaki,số một,xem online misaki,số một hd,xem misaki,số một nhanh,tai phim misaki,số một,misaki number one,xem phim misaki number one,download misaki number one,xem online misaki number one hd,xem misaki number one nhanh,tai phim misaki number one,karina,fujigaya taisuke,kitayama hiromitsu,osama aya