Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario - Pokemon Movie 8 Việt Sub (2006)RSS Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario - Pokemon Movie 8 Việt Sub (2006)
Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario - Pokemon Movie 8
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ash, Pikachu và bạn bè đi du lịch đến Cameron Palace, là trung tâm của một vương quốc với một lịch sử phong phú. Một trong những truyền thuyết trong đó kể về một anh hùng- Aaron - người bảo vệ vương quốc khỏi chiến tranh. Theo truyền thuyết đó là một vị anh hùng mạnh mẽ, tên Lucario ! Pokemon đó đã bất ngờ xuất hiện từ một di tích lịch sử khi Ash đặt tay của mình lên di tích đó.
Precure All Stars Movie Dx2: Eiga Precure All Stars Dx Kibou No Hikari: Rainbow Jewel Wo Mamore!

Precure All Stars Movie Dx2: Eiga Precure All Stars Dx Kibou No Hikari: Rainbow Jewel Wo Mamore!Thuyết Minh Năm: 2010

Công viên Tiên Nhỏ là điểm đến của rất nhiều người nhân ngày Ngọc Cầu Vồng quý giá xuất hiện, các chiến binh xinh đẹp cũng không ngoại lệ. Tượng trưng cho hy vọng và ước mơ của toàn nhân loại, Ngọc Cầu Vồng ẩn chứa sức mạnh vô hạn khiến chúa tể địa ngục bất chấp đối đầu với các chiến binh huyền thoại nhằm chiếm lấy nó.

Gekijouban Clannad Clannad The Motion Picture

Gekijouban Clannad Clannad The Motion PictureViệt Sub Năm: 2007

Clannad được thiết lập trong một trường trung học ở một số thành phố của Nhật Bản. Okazaki Tomoya là một học sinh năm thứ ba người không chịu học hành nghiêm túc. Luôn luôn trễ cho các lớp học, ông được coi là một tội phạm bởi phần còn lại của các bạn cùng lớp của mình những người đang bận rộn chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh của họ. Không cần phải nói, anh ta không có quá nhiều bạn bè thân thiết hoặc.

Sora No Otoshimono Final Eternal My Master

Sora No Otoshimono Final Eternal My MasterViệt Sub Năm: 2014

Movie thứ 2 của Sora no Otoshimono. The second movie of Sora no Otoshimono that concludes the anime series. Synonyms: Sora no Otoshimono Final: Eien no Watashi no Torikago, Sora no Otoshimono 3. Japanese: そらのおとしものFinal永遠の私の鳥籠[エターナルマイマスター]

Unknown2019-06-27 17:41:53

Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario - Pokemon Movie 8 Việt Sub (2006)

ash pikachu và bạn bè đi du lịch đến cameron palace là trung tâm của một vương quốc với một lịch sử phong phú một trong những truyền thuyết trong đó kể về một anh hùng aaron người bảo vệ vương quốc khỏi chiến tranh theo truyền thuyết đó là một vị anh hùng mạnh mẽ tên lucario pokemon đó đã bất ngờ xuất hiện từ một di tích lịch sử khi ash đặt tay của mình lên di tích đómew và người hùng của ngọn sóng lucario,xem phim mew và người hùng của ngọn sóng lucario,download mew và người hùng của ngọn sóng lucario,xem online mew và người hùng của ngọn sóng lucario hd,xem mew và người hùng của ngọn sóng lucario nhanh,tai phim mew và người hùng của ngọn sóng lucario,pokemon movie 8,xem phim pokemon movie 8,download pokemon movie 8,xem online pokemon movie 8 hd,xem pokemon movie 8 nhanh,tai phim pokemon movie 8