Megaton-Kyuu Musashi - メガトン級ムサシ Việt Sub (2021)RSS Megaton-Kyuu Musashi - メガトン級ムサシ Việt Sub (2021)
Megaton-Kyuu Musashi - メガトン級ムサシ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thị trấn bình thường, có những người sống một cuộc sống yên bình và viên mãn. Nhưng họ không biết rằng đó là một nền hòa bình giả tạo. Sự thật chưa kể ... Trái đất đã bị hủy diệt ... 99,9% loài người đã bị xóa sổ bởi một thế lực bí ẩn ngoài không gian. Kẻ thù được đặt tên là "Dracters.
Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret Task

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret TaskViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về Hiyori Suzumi, một học sinh trung học chuyển đến Tokyo và làm công việc bán thời gian với tư cách là trợ lý giám đốc cho bộ đôi nam thần tượng LIP x LIP để kiếm sống. Hiyori sớm nhận ra rằng thật khó khăn khi phải sắp xếp công việc, cuộc sống ở trường và các hoạt động câu lạc bộ, đặc biệt là khi tài năng mà cô ấy đang quản lý cũng là bạn học của mình.

Potemayo Quái Vật Đáng Yêu

Potemayo Quái Vật Đáng YêuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 18/18)

Vào một buổi sáng, Moriyama Sunao tìm thấy một sinh vật kỳ lạ, nhỏ bé trong tủ lạnh nhà mình, khi nhìn những món mình đang ăn, Sunao quyết định đặt tên cho sinh vật đó là Potemayo, Potemayo đến trường cùng Sunao và lập tức gây được sự chú ý cho cả lớp, đặc biệt các bạn nữ rất thích Potemayo. Khi Sunao và Potemayo đang ở trường, một sinh vật khác cũng phá tủ lạnh đi ra, nhưng khác với Potemayo, lần này là một sinh vật khó tính, đó là Guchuko.

Unknown2022-01-04 18:20:08

Megaton-Kyuu Musashi - メガトン級ムサシ Việt Sub (2021)

trong một thị trấn bình thường có những người sống một cuộc sống yên bình và viên mãn nhưng họ không biết rằng đó là một nền hòa bình giả tạo sự thật chưa kể trái đất đã bị hủy diệt 99 9 loài người đã bị xóa sổ bởi một thế lực bí ẩn ngoài không gian kẻ thù được đặt tên là dractersmegaton,kyuu musashi,xem phim megaton,kyuu musashi,download megaton,kyuu musashi,xem online megaton,kyuu musashi hd,xem megaton,kyuu musashi nhanh,tai phim megaton,kyuu musashi,メガトン級ムサシ,xem phim メガトン級ムサシ,download メガトン級ムサシ,xem online メガトン級ムサシ hd,xem メガトン級ムサシ nhanh,tai phim メガトン級ムサシ