Megaman Maverick Hunter X - The Day Of Sigma Việt Sub (2005)RSS Megaman Maverick Hunter X - The Day Of Sigma Việt Sub (2005)
Megaman Maverick Hunter X - The Day Of Sigma
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The year is 21XX. Reploids are commonplace now, after Dr. Cain rediscovered Dr. Lights old lab and based several designs off of Dr.Lights original, called "Megaman X." X, meanwhile, has joined the Maverick Hunters, and works with unit leader Zero under the command of General Sigma. It is their job to terminate rogue reploids, those who have become violent.
Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban

Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion GekijoubanViệt Sub Năm: 2021

Hậu quả của Chấn Động Thứ Tư, bị mắc kẹt mà không có Evangelion của mình, Shinji, Asuka và Rei tìm nơi trú ẩn tại một trong những ngôi làng hiếm hoi vẫn còn tồn tại trên Trái Đất đổ nát. Ở đó, họ sống một cuộc sống khác xa so với những ngày là một phi công Evangelion. Tuy nhiên, mối nguy hiểm đối với thế giới còn lâu mới kết thúc.

Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2

Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2Việt Sub Năm: 2022

Red Ribbon Army - tổ chức tội phạm từng bị Goku tiêu diệt trong quá khứ, nay đã được cải tổ bởi một nhóm người thần bí và bắt đầu tạo ra các Android mới mạnh mẽ hơn (Gamma 1 và Gamma 2). Mốc thời gian trong phim sẽ là năm 784 - khoảng thời gian trước các sự kiện của Peaceful World Saga khi Pan còn đang học mẫu giáo.

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) RedoViệt Sub Năm: 2012

Rebuild of Evangelion: 3.0, Evangelion: 3.0 Q Quickening, Evangelion 3.33. Shin Seiki Evangelion là một trong những anime nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, thường xuyên có mặt trong top 10 những anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành hơn 12 năm trước. Có thể nói NGE là anime thành công nhất của hãng GAINAX nói chung và Anno Hideaki nói riêng (Anno là một trong những người sáng lập hãng GAINAX).

Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 2001

Câu chuyện xảy ra trong tương lai, khi con người và robot chung sống với nhau, trong không khí thù nghịch và đối đầu nhau. Hai chú cháu nhà thám từ của cậu bé Kenichi rời Nhật Bản đến TP Metropolis để truy bắt tên tội phạm, tiến sĩ Laughton. Nhưng, khi bắt giữ được Laughton, 2 chú cháu lại bị cuốn vào 1 âm mưu khủng khiếp.

Unknown2014-08-21 10:06:12

Megaman Maverick Hunter X - The Day Of Sigma Việt Sub (2005)

the year is 21xx reploids are commonplace now after dr cain rediscovered dr lights old lab and based several designs off of drlights original called megaman x x meanwhile has joined the maverick hunters and works with unit leader zero under the command of general sigma it is their job to terminate rogue reploids those who have become violentmegaman maverick hunter x,xem phim megaman maverick hunter x,download megaman maverick hunter x,xem online megaman maverick hunter x hd,xem megaman maverick hunter x nhanh,tai phim megaman maverick hunter x,the day of sigma,xem phim the day of sigma,download the day of sigma,xem online the day of sigma hd,xem the day of sigma nhanh,tai phim the day of sigma