Mê Vực Hành Giả - Uncharted Walker Việt Sub (2014)RSS Mê Vực Hành Giả - Uncharted Walker Việt Sub (2014)
Mê Vực Hành Giả - Uncharted Walker
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, Ninh Viễn thức dậy sau cơn ác mộng của anh, thấy mình đang bị mắc kẹt tại một hòn đảo chưa ai biết đến ! Ảo thuật gia, gangster Hồng Kông, Sinh viên y khoa, Tổng thống Nhật Bản, Trùm mafia… không ai biết ai nhưng sau khi tỉnh mộng họ đều thấy mình bị rơi vào trò chơi quái dị này và không thể liên lạc với thế giới bên ngoài!
Vixen Mari Mccab.Diễn Viên: Anthony Ruivivar,Sumalee Montano,Jb Blanc

Vixen Mari MccabViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Dựa trên nhân vật Mari McCabe/Vixen của DC, một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú. McCabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu. Bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với Arrow, Flash & Lengends Of Tomorrow.

Nguyên Long Carp Reborn.Diễn Viên: Anthony Ruivivar,Sumalee Montano,Jb Blanc

Nguyên Long Carp RebornViệt Sub Năm: 2020 (Tập 50/??)

Nguyên hồn thế giới, huyền huyễn thần kỳ, gia tộc bộc phát, tông môn đứng vững, cường giả phân ra, cao thủ như mây.vương bài tay đánh lén vương thắng xuyên qua đến nguyên hồn thế giới, đâm đầu vào không đủ tư cách nhất cá chép tàn hồn, thành người gặp người bắt nạt phế vật.ta tới là giết người, không phải đến bị các ngươi cười nhạo.

Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn Soul Land 2: Peerless Tang Sect.Diễn Viên: Anthony Ruivivar,Sumalee Montano,Jb Blanc

Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn Soul Land 2: Peerless Tang SectViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/??)

Nơi này không có ma pháp, không có đấu khí, không có võ thuật, lại có võ hồn. Sau khi Đường Môn được sáng lập hơn vạn năm trên đại lục Đấu La, Đường Môn suy thoái. Một thế hệ anh tài trời sinh xuất thế, Sử Lai Khắc Thất Quái đời mới liệu có thể trọng chấn Đường Môn, viết nên một khúc nhạc về Tuyệt Thế Đường Môn?

Unknown2019-02-02 10:44:22

Mê Vực Hành Giả - Uncharted Walker Việt Sub (2014)

một ngày nọ ninh viễn thức dậy sau cơn ác mộng của anh thấy mình đang bị mắc kẹt tại một hòn đảo chưa ai biết đến ảo thuật gia gangster hồng kông sinh viên y khoa tổng thống nhật bản trùm mafia… không ai biết ai nhưng sau khi tỉnh mộng họ đều thấy mình bị rơi vào trò chơi quái dị này và không thể liên lạc với thế giới bên ngoàimê vực hành giả,xem phim mê vực hành giả,download mê vực hành giả,xem online mê vực hành giả hd,xem mê vực hành giả nhanh,tai phim mê vực hành giả,uncharted walker,xem phim uncharted walker,download uncharted walker,xem online uncharted walker hd,xem uncharted walker nhanh,tai phim uncharted walker