Mê Tín - Superstition First Season Việt Sub (2017)RSS Mê Tín - Superstition First Season Việt Sub (2017)
Mê Tín - Superstition First Season
Diễn viên: Mario Van Peebles, Joel Anderson Thompson
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (11/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Superstition sẽ theo chân Hastings, một gia đình sở hữu nhà tang lễ và nghĩa địa duy nhất ở thị trấn La Rochelle. Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho tất cả các tín ngưỡng, chuyên gia gia đình đang xử lý "chăm sóc sau khi sinh" cho những người chết không rõ nguyên nhân ở bàn tay của các thực thể ma quỷ, và những hiện tượng không tồn tại khác từ lâu đã ám ảnh thị trấn. ​
Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Cổng Thời Gian Phần 2 Continuum Season 2.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen,Stephen Lobo,Lexa Doig

Cổng Thời Gian Phần 2 Continuum Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới và hủy diệt tương lai. Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen,Stephen Lobo,Lexa Doig

Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/8)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ. Họ đều hy vọng rằng bố của hai anh em vẫn còn sống và nắm giữ lời giải đáp cho mọi thứ.

Unknown2018-10-30 11:34:03

Mê Tín - Superstition First Season Việt Sub (2017)

superstition sẽ theo chân hastings một gia đình sở hữu nhà tang lễ và nghĩa địa duy nhất ở thị trấn la rochelle ngoài việc cung cấp dịch vụ cho tất cả các tín ngưỡng chuyên gia gia đình đang xử lý chăm sóc sau khi sinh cho những người chết không rõ nguyên nhân ở bàn tay của các thực thể ma quỷ và những hiện tượng không tồn tại khác từ lâu đã ám ảnh thị trấn ​mê tín,xem phim mê tín,download mê tín,xem online mê tín hd,xem mê tín nhanh,tai phim mê tín,superstition first season,xem phim superstition first season,download superstition first season,xem online superstition first season hd,xem superstition first season nhanh,tai phim superstition first season,mario van peebles,joel anderson thompson