Mẹ Ma Than Khóc La Llorona - The Curse Of La Llorona Thuyết Minh (2019)RSS Mẹ Ma Than Khóc La Llorona - The Curse Of La Llorona Thuyết Minh (2019)
Mẹ Ma Than Khóc La Llorona - The Curse Of La Llorona
Diễn viên: Linda Cardellini, Patricia Velasquez, Sean Patrick Thomas
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyền thuyết nói rằng La Llorona là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo, nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình, cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ. Nhận ra mình đã làm gì, cô gieo mình xuống sông tự vẫn. Người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mình.
Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New Nightmare.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New NightmareViệt Sub Năm: 1994

Sau khi cơn ác mộng về Freddy đã hoàn toàn chấm dứt và không còn ai mơ thấy về sự hiện diện của hắn, các nhà làm phim đã quyết định dựng nên 1 bộ phim miêu tả cuộc đời của con quái vật. Là khách mời danh dự của bộ phim, Nancy cùng chồng là Chase và đứa con trai bé bỏng Dylan đến tham quan trường quay. Nhưng trong lúc nghỉ giải lao thì bàn tay mô hình của Freddy bỗng dưng cử động và giết chết những thành viên của đoàn làm phim.

Giọng Nói Từ Cõi Âm White Noise.Diễn Viên: Michael Keaton,Deborah Kara Unger,Ian Mcneice

Giọng Nói Từ Cõi Âm White NoiseViệt Sub Năm: 2005

một bộ phim về hiện tượng giọng nói điện tử, đó quả là thông điệp hấp dẫn đối với những người ham mê thể loại phim kinh dị có cả yếu tố khoa học lẫn tâm linh. Nhưng cốt truyện của nó để lại nhiều câu hỏi không có lời giải đáp.Kiến trúc sư Jonathan Rivers (Michael Keaton) kết hôn với Anna

Unknown2020-06-19 13:02:58

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona - The Curse Of La Llorona Thuyết Minh (2019)

truyền thuyết nói rằng la llorona là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ nhận ra mình đã làm gì cô gieo mình xuống sông tự vẫn người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mìnhmẹ ma than khóc la llorona,xem phim mẹ ma than khóc la llorona,download mẹ ma than khóc la llorona,xem online mẹ ma than khóc la llorona hd,xem mẹ ma than khóc la llorona nhanh,tai phim mẹ ma than khóc la llorona,the curse of la llorona,xem phim the curse of la llorona,download the curse of la llorona,xem online the curse of la llorona hd,xem the curse of la llorona nhanh,tai phim the curse of la llorona,linda cardellini,patricia velasquez,sean patrick thomas