Mẹ Bầu Siêu Ngầu - More Than Family Thuyết Minh (2020)RSS Mẹ Bầu Siêu Ngầu - More Than Family Thuyết Minh (2020)
Mẹ Bầu Siêu Ngầu - More Than Family
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim xoay quanh hành trình của cô gái trẻ To-Il vô tình mang thai ở tuổi 19. Không được mẹ đẻ và bố dượng chấp thuận và ủng hộ, To-Il quyết tâm đi tìm bố ruột của mình như một điểm tựa về vật chất, tinh thần cũng như tìm ra con đường để bước tiếp trên cuộc đời chông gai.
Hàng Xóm Ôn Dịch Bad Neighbours.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Hàng Xóm Ôn Dịch Bad NeighboursViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất và sẽ ra mắt khán giả vào tháng 4/2014 này. Bộ phim dưới sự hướng dẫn phụ trách của đạo diễn Nicholas Stoller và đồng hành cùng ông là dàn diễn viên nổi tiếng như là Brian Bell, Andrew J. Cohen, Evan Goldberg, Brendan OBrien, Seth Rogen, James Weaver.

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo Office Christmas Party.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Tiệc Giáng Sinh Bá Đạo Office Christmas PartyViệt Sub Năm: 2016

Trong khi vị CEO (Jennifer Aniston) cố gắng đóng cửa chi nhánh của người em trai thích tiệc tùng, thì anh ấy (T.J.Miller) và Giám đốc Kỹ thuật của anh ấy (Jason Bateman) phải tập hợp những đồng nghiệp của họ và tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh văn phòng hoành tráng tột bậc trong nỗ lực gây ấn tượng với một vị khách hàng tiềm năng và khép lại một vụ mua bán sẽ giúp giữ lại công việc của họ.

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, Gambit.Diễn Viên: Colin Firth,Cameron Diaz,Alan Rickman

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, GambitViệt Sub Năm: 2012

Lấy bối cảnh London và New Mexico, bộ phim hài có sự tham gia của tài tử Colin Firth và minh tinh Cameron Diaz xoay quanh nhân vật chính là Harry Deane - một tay giám tuyển nghệ thuật ở London. Anh này nhờ tới sự trợ giúp từ một cô nàng cao bồi Texas chính hiệu trong kế hoạch bán bức tranh giả cho người đàn ông giàu nhất nước Anh. Những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến câu chuyện “tranh giả” đi theo một hướng khác.

Unknown2021-01-05 20:45:13

Mẹ Bầu Siêu Ngầu - More Than Family Thuyết Minh (2020)

phim xoay quanh hành trình của cô gái trẻ to il vô tình mang thai ở tuổi 19 không được mẹ đẻ và bố dượng chấp thuận và ủng hộ to il quyết tâm đi tìm bố ruột của mình như một điểm tựa về vật chất tinh thần cũng như tìm ra con đường để bước tiếp trên cuộc đời chông gaimẹ bầu siêu ngầu,xem phim mẹ bầu siêu ngầu,download mẹ bầu siêu ngầu,xem online mẹ bầu siêu ngầu hd,xem mẹ bầu siêu ngầu nhanh,tai phim mẹ bầu siêu ngầu,more than family,xem phim more than family,download more than family,xem online more than family hd,xem more than family nhanh,tai phim more than family