Mayonaka No Occult Koumuin - Truyền Nhân Âm Dương Sư Việt Sub (2019)RSS Mayonaka No Occult Koumuin - Truyền Nhân Âm Dương Sư Việt Sub (2019)
Mayonaka No Occult Koumuin - Truyền Nhân Âm Dương Sư
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12+3ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miyako Arata là một viên chức vừa được phân công đến bộ phận “ Quan hệ khu vực ban đêm “ . Bộ phận này được thành lập khắp 23 quận của Tokyo, mục đích là để giảm thiểu những vụ việc liên quan đến hiện tượng dị thường, kỳ bí.
Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực Chủng

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực ChủngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố Tokyo, nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là "Ghoul" bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người. Mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con Ghoul đeo mặt nạ bí ẩn.

Sankaku Mado No Sotogawa Wa Yoru The Night Beyond The Tricornered Window

Sankaku Mado No Sotogawa Wa Yoru The Night Beyond The Tricornered WindowViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nhân viên cửa hàng sách nhút nhát Kosuke Mikado có khả năng nhìn thấy ma và linh hồn, một khả năng mà anh ta ước gì anh ta không có, vì những gì anh ta nhìn thấy thường khiến anh ta kinh hãi. Rihito Hiyakawa, một nhà trừ tà có sức mạnh siêu nhiên cũng như sức mạnh xã hội của anh ta yếu đi, dường như không sợ bất cứ điều gì, dù là sinh tử hay khác

Unknown2020-01-09 11:05:17

Mayonaka No Occult Koumuin - Truyền Nhân Âm Dương Sư Việt Sub (2019)

miyako arata là một viên chức vừa được phân công đến bộ phận “ quan hệ khu vực ban đêm “ bộ phận này được thành lập khắp 23 quận của tokyo mục đích là để giảm thiểu những vụ việc liên quan đến hiện tượng dị thường kỳ bímayonaka no occult koumuin,xem phim mayonaka no occult koumuin,download mayonaka no occult koumuin,xem online mayonaka no occult koumuin hd,xem mayonaka no occult koumuin nhanh,tai phim mayonaka no occult koumuin,truyền nhân âm dương sư,xem phim truyền nhân âm dương sư,download truyền nhân âm dương sư,xem online truyền nhân âm dương sư hd,xem truyền nhân âm dương sư nhanh,tai phim truyền nhân âm dương sư