Máy Ủi Và Cây Đàn Vĩ Cầm - The Steamroller And The Violin Việt Sub (1961)RSS Máy Ủi Và Cây Đàn Vĩ Cầm - The Steamroller And The Violin Việt Sub (1961)
Máy Ủi Và Cây Đàn Vĩ Cầm - The Steamroller And The Violin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1961
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tarkovsky đối với tôi là một nhà đạo diễn vĩ đại nhất, là người đã khám phá ra ngôn ngữ mới, chân xác với bản chất của phim, nắm bắt cuộc sống như một sự phản chiếu, cuộc đời như một giấc mơ." Đó là lời nhận xét của người đồng nghiệp đáng kính Ingmar Bergman về một trong những gương mặt vĩ đại nhất của điện ảnh Nga
Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In Shangrila.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In ShangrilaViệt Sub Năm: 2005

Một bộ phim lãng mạn, hài hước dí dỏm của một cô gái dân tộc vùng cao. Tuy lấy chồng nhưng cô vẫn nghịch như giặc, sống cởi mở, châm biếm những hủ tục lạc hậu tồn tại bao đời nay ở con núi đó.

Vị Linh Mục Amen..Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Vị Linh Mục Amen.Việt Sub Năm: 2002

Thời đệ nhị thế chiến, kỹ sư hoá học Gerstein thuộc viện dịch tễ của SS đã điều chế thành công acid cyanhidric ở thể rắn lấy tên là Zyklon B dùng để diệt trừ chấy rận, là nguồn gốc gây ra bệnh sốt phát ban. Nhưng anh đã sốc khi biết Đức quốc xã lại dùng hợp chất này để giết hàng loạt người Do Thái trong các trại tập trung tại Động Âu.

Giai Điệu Con Tim Coda.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Giai Điệu Con Tim CodaViệt Sub Năm: 2021

CODA (child of deaf adults), Ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính. Khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát, Ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thân.

Nhà Văn Mù Blind.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Nhà Văn Mù BlindViệt Sub Năm: 2017

Bill Oakland (Alec Baldwin) là một tiểu thuyết gia thành công, tuy nhiên anh đã không viết bất cứ tác phẩm nào trong nhiều năm kể từ khi một tai nạn xe hơi xảy ra làm cho anh ta mất vợ và trở thành một người đàn ông khiếm thị.

Unknown2020-07-04 10:10:55

Máy Ủi Và Cây Đàn Vĩ Cầm - The Steamroller And The Violin Việt Sub (1961)

tarkovsky đối với tôi là một nhà đạo diễn vĩ đại nhất là người đã khám phá ra ngôn ngữ mới chân xác với bản chất của phim nắm bắt cuộc sống như một sự phản chiếu cuộc đời như một giấc mơ đó là lời nhận xét của người đồng nghiệp đáng kính ingmar bergman về một trong những gương mặt vĩ đại nhất của điện ảnh ngamáy ủi và cây đàn vĩ cầm,xem phim máy ủi và cây đàn vĩ cầm,download máy ủi và cây đàn vĩ cầm,xem online máy ủi và cây đàn vĩ cầm hd,xem máy ủi và cây đàn vĩ cầm nhanh,tai phim máy ủi và cây đàn vĩ cầm,the steamroller and the violin,xem phim the steamroller and the violin,download the steamroller and the violin,xem online the steamroller and the violin hd,xem the steamroller and the violin nhanh,tai phim the steamroller and the violin