Mẫu Tử Lầm Lỡ - Mother Thuyết Minh (2020)RSS Mẫu Tử Lầm Lỡ - Mother Thuyết Minh (2020)
Mẫu Tử Lầm Lỡ - Mother
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người mẹ thất thường của Shuhei hoảng sợ khi cậu bước vào thế giới nằm ngoài tầm kiểm soát lệch lạc của bà và đẩy cả gia đình sa vào bi kịch.
Mùa Hè Rực Cháy Summer Time.Diễn Viên: Ji,Hyeon Kim,Cheol,Ho Choi,Soo Young Ryu

Mùa Hè Rực Cháy Summer TimeViệt Sub Năm: 2001

Mùa Hè Nóng diễn ra với bối cảnh thời gian là mùa hè nắng chói chang vào khoảng những năm 1980. Tae-yoel, một người hoạt động trong phong trào sinh viên bị cảnh sát truy bắt phải đến sống trong một ngôi làng hẻo lánh để trốn tránh. Anh ta mất hết các mối liên lạc với bạn bè.

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The Light.Diễn Viên: Ji,Hyeon Kim,Cheol,Ho Choi,Soo Young Ryu

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The LightViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại Alabama, Mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II. Phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà Hank Williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Loài Chim Vô Danh Birds Without Names.Diễn Viên: Tôri Matsuzaka,Yutaka Takenouchi,Yu Aoi,Masaaki Akahori,Eri Murakawa

Loài Chim Vô Danh Birds Without NamesViệt Sub Năm: 2017

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mahokaru Numata và do Kazuya Shiraishi đạo diễn. Nó được chiếu trong phần Điện ảnh thế giới đương đại tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017. Towako (Yu Aoi) vẫn không thể quên tình cũ Kurosaki, mặc dù họ đã chia tay 8 năm trước.

Kiêu Hãnh Pride.Diễn Viên: Bill Nighy,Imelda Staunton,Dominic West

Kiêu Hãnh PrideViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện một nhóm người đồng tính đấu tranh cho quyền lợi của mình cùng với cộng đồng khai khẩn ở xứ Wales vào năm 1984, khoảng thời gian đen tối đối với những người thuộc giới tính thứ ba tại đây.

Unknown2021-03-06 23:10:39

Mẫu Tử Lầm Lỡ - Mother Thuyết Minh (2020)

người mẹ thất thường của shuhei hoảng sợ khi cậu bước vào thế giới nằm ngoài tầm kiểm soát lệch lạc của bà và đẩy cả gia đình sa vào bi kịchmẫu tử lầm lỡ,xem phim mẫu tử lầm lỡ,download mẫu tử lầm lỡ,xem online mẫu tử lầm lỡ hd,xem mẫu tử lầm lỡ nhanh,tai phim mẫu tử lầm lỡ,mother,xem phim mother,download mother,xem online mother hd,xem mother nhanh,tai phim mother