Mắt Xanh - Blue Eyes Thuyết Minh (2009)RSS Mắt Xanh - Blue Eyes Thuyết Minh (2009)
Mắt Xanh - Blue Eyes
Diễn viên: Cristina Lago, David Rasche, Erica Gimpel
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước khi nghỉ hưu, vào ngày làm việc cuối cùng của mình, Marshall, giám đốc của sân bay JFK, giam giữ một nhóm người Mỹ Latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã. Bị che mờ bởi định kiến, Marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên Brazil.
Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is Joe.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is JoeViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước, Joe Yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó. Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki. Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù.

Ánh Trăng Moonlight.Diễn Viên: Mahershala Ali,Shariff Earp,Duan Sanderson

Ánh Trăng MoonlightThuyết Minh Năm: 2016

Chuyển thể từ vở kịch In Moonlight Black Boys Look Blue (tạm dịch: Những chàng trai da đen buồn bã dưới ánh trăng) của nhà biên kịch mới nổi Tarell Alvin McCraney

Lớp Học Cộng Hòa The Silent Revolution.Diễn Viên: Mahershala Ali,Shariff Earp,Duan Sanderson

Lớp Học Cộng Hòa The Silent RevolutionViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở Cộng hòa Dân chủ Đức cộng sản, những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc Cách mạng Hungary chống cộng bất thành năm 1956.

Tôi Là Cuba I Am Cuba.Diễn Viên: Mahershala Ali,Shariff Earp,Duan Sanderson

Tôi Là Cuba I Am CubaViệt Sub Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Unknown2019-08-12 11:23:55

Mắt Xanh - Blue Eyes Thuyết Minh (2009)

trước khi nghỉ hưu vào ngày làm việc cuối cùng của mình marshall giám đốc của sân bay jfk giam giữ một nhóm người mỹ latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã bị che mờ bởi định kiến marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên brazilmắt xanh,xem phim mắt xanh,download mắt xanh,xem online mắt xanh hd,xem mắt xanh nhanh,tai phim mắt xanh,blue eyes,xem phim blue eyes,download blue eyes,xem online blue eyes hd,xem blue eyes nhanh,tai phim blue eyes,cristina lago,david rasche,erica gimpel