Mặt Trái Của Mất Tích Phần 2 - Missing: The Other Side 2 Việt Sub (2022)RSS Mặt Trái Của Mất Tích Phần 2 - Missing: The Other Side 2 Việt Sub (2022)
Mặt Trái Của Mất Tích Phần 2 - Missing: The Other Side 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hành trình giải mã bí ẩn tại ngôi làng có linh hồn của những người đã mất tích sinh sống của Kim Wook cùng gã đàn ông bí hiểm Pan Seok và cô nàng hacker cá tính Jong Ah lại tiếp tục. Cả nhóm sẽ cố gắng tìm thi thể của những người mất tích và khám phá sự thật đằng sau cái chết của họ.
Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2Thuyết Minh Năm: 2008 (Tập 30/30)

Chuyên gia tháo mìn Dương Dật Thăng vừa từ Anh Quốc trở về Hồng Kông, tình cờ vướng vào vụ án cài mìn. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Thăng được Ngạn Bác xem trọng và khen ngợi. Thăng quyết định gia nhập tổ pháp chứng và nhanh chóng trở thành người nổi tiếng của tổ.

Bí Danh Grace Alias Grace First Season.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Bí Danh Grace Alias Grace First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật ở vùng quê vào năm 1843, về vụ sát hại một điền chủ giàu có, trong đó Grace Marks bị nghi là đồng lõa và kết án tù chung thân, nhưng cô khẳng định không biết gì về vụ đó.Mười năm sau, bác sĩ Simon Jordan giúp cô nhớ lại quá khứ. Và kể từ đó cô đã làm ra những việc mà mình cần làm.

Unknown2023-02-23 20:11:05

Mặt Trái Của Mất Tích Phần 2 - Missing: The Other Side 2 Việt Sub (2022)

hành trình giải mã bí ẩn tại ngôi làng có linh hồn của những người đã mất tích sinh sống của kim wook cùng gã đàn ông bí hiểm pan seok và cô nàng hacker cá tính jong ah lại tiếp tục cả nhóm sẽ cố gắng tìm thi thể của những người mất tích và khám phá sự thật đằng sau cái chết của họmặt trái của mất tích phần 2,xem phim mặt trái của mất tích phần 2,download mặt trái của mất tích phần 2,xem online mặt trái của mất tích phần 2 hd,xem mặt trái của mất tích phần 2 nhanh,tai phim mặt trái của mất tích phần 2,missing,the other side 2,xem phim missing,the other side 2,download missing,the other side 2,xem online missing,the other side 2 hd,xem missing,the other side 2 nhanh,tai phim missing,the other side 2