Mặt Nạ Thủy Tinh - Glass Mask Việt Sub (2012)RSS Mặt Nạ Thủy Tinh - Glass Mask Việt Sub (2012)
Mặt Nạ Thủy Tinh - Glass Mask
Diễn viên: Kim Yun Seo, Ahn Eun Jeong, Park Jin Woo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (122/122)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kang Yi Kyung được cảnh sát Kang In Chul nhận về nuôi để bù đắp cho sai lầm khủng khiếp mà ông đã gây ra trong lúc làm nhiệm vụ. Kang Seo Yeon lại được một người phụ nữ tên Hae Soon vợ người đồng nghiệp với cảnh sát Kang In Chul bắt cóc từ trong bệnh viện về khi bà bị tổn thương tinh thần vì mất chồng và đứa con ruột.
Trò Lừa Tình Yêu Pathapees Love.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Nittha Jirayungyurn

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees LoveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

chủ khu nghỉ mát Thararin phải đối đầu với cô nàng chuyên phá rối - Cha-aim, một cô gái lém lỉnh người lập ra kế hoạch phá rối khu nghỉ mát của anh vì một mục đích nào đó. Anh vui vẻ theo dõi cô, để xem cô định phá khu nghỉ mát ra sao. Cô có nhiệm vụ phải hoàn thành kế hoạch dù cho là anh luôn phá tan mọi mưu mẹo của cô. Anh lúc nào cũng bắt bẻ cô cho tới khi anh quen với nó và dần dần có tình cảm với cô.

Vẫn Chưa Yêu Đủ Still Not Enough.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Nittha Jirayungyurn

Vẫn Chưa Yêu Đủ Still Not EnoughViệt Sub Năm: 2020 (Tập 46/46)

Nhân viên phổ thông 30 tuổi Khương Tiểu Tịch đối mặt với việc công ty cắt giảm biên chế, cùng với chuyên gia sa thải nhân viên Trần Quýnh đấu trí đấu dũng, đánh mất công việc, từ đó thành oan gia với Trần Quýnh. Trần Quýnh bị người yêu ép hôn và Khương Tiểu Tịch cãi nhau với bạn trai ngẫu nhiên gặp nhau ở Thái

Hương Vị Yêu Thương Kiss Love And Taste.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Nittha Jirayungyurn

Hương Vị Yêu Thương Kiss Love And TasteViệt Sub Năm: 2019 (Tập 39/39)

hành trình đưa ẩm thực Trung Hoa vươn tầm quốc tế của hai bạn trẻ là An Văn Vũ, người thừa kế ẩm thực họ An, từng vì biến cố gia đình mà tự tử dẫn đến mất vị giác và Cận Tân Tân một cô gái trẻ đấy nhiệt huyết quyết tâm trở thành đầu bếp tài ba.

Unknown2020-05-08 09:46:18

Mặt Nạ Thủy Tinh - Glass Mask Việt Sub (2012)

kang yi kyung được cảnh sát kang in chul nhận về nuôi để bù đắp cho sai lầm khủng khiếp mà ông đã gây ra trong lúc làm nhiệm vụ kang seo yeon lại được một người phụ nữ tên hae soon vợ người đồng nghiệp với cảnh sát kang in chul bắt cóc từ trong bệnh viện về khi bà bị tổn thương tinh thần vì mất chồng và đứa con ruộtmặt nạ thủy tinh,xem phim mặt nạ thủy tinh,download mặt nạ thủy tinh,xem online mặt nạ thủy tinh hd,xem mặt nạ thủy tinh nhanh,tai phim mặt nạ thủy tinh,glass mask,xem phim glass mask,download glass mask,xem online glass mask hd,xem glass mask nhanh,tai phim glass mask,kim yun seo,ahn eun jeong,park jin woo