Mặt Nạ Hoa Hồng - Temptation Of Wife Việt Sub (2013)RSS Mặt Nạ Hoa Hồng - Temptation Of Wife Việt Sub (2013)
Mặt Nạ Hoa Hồng - Temptation Of Wife
Diễn viên: Dennis Trillo, Glaiza De Castro, Phi Marian, Rafael Rosell
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (56/56)
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tên tiếng anh Temptation of Wife (Philippines) một trong những kịch bản xuất sắc nhất có tên sự quyến rũ của người vợ Philippine củng giống như hoa hồng có gai của Trung Quốc được các nhà làm phim mua bản quyền của hàn quốc, trái với 2 phiên bản kia thì mặt nạ hoa hồng có sự tham gia của một dàn diễn viên nỗi tiếng nhất như Marian Rivera,Glaiza de Castro.
Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em Stay With Me

Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em Stay With MeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 38/38)

Dự án truyền hình Từ Bỏ Em, Giữ Chặt Em kể về quá trình đi tìm lại ký ức của nhà thiết kế Đỗ Thất Thất (Trần Kiều Ân). Khoảng ký ức sau năm 23 tuổi của cô bị mất đi. Cô xem người yêu của mình Trần Diệc Độ (Vương Khải) trở thành đối thủ, nhận Thích Thành – một người qua đường là vị hôn phu.

Tình Cờ Yêu Love By Chance.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Tình Cờ Yêu Love By ChanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Pete là một chàng trai da trắng, đẹp trai, cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng Pete là GAY và thường bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, khi Pete bị bạn bè bắt nạt, Ae xuất hiện và giúp anh ta. Rồi Ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của Pete. Tất nhiên, Pete yêu Ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì Pete biết Ae không giống GAY như anh.

Unknown2020-03-13 10:51:03

Mặt Nạ Hoa Hồng - Temptation Of Wife Việt Sub (2013)

tên tiếng anh temptation of wife philippines một trong những kịch bản xuất sắc nhất có tên sự quyến rũ của người vợ philippine củng giống như hoa hồng có gai của trung quốc được các nhà làm phim mua bản quyền của hàn quốc trái với 2 phiên bản kia thì mặt nạ hoa hồng có sự tham gia của một dàn diễn viên nỗi tiếng nhất như marian rivera glaiza de castromặt nạ hoa hồng,xem phim mặt nạ hoa hồng,download mặt nạ hoa hồng,xem online mặt nạ hoa hồng hd,xem mặt nạ hoa hồng nhanh,tai phim mặt nạ hoa hồng,temptation of wife,xem phim temptation of wife,download temptation of wife,xem online temptation of wife hd,xem temptation of wife nhanh,tai phim temptation of wife,dennis trillo,glaiza de castro,phi marian,rafael rosell