Mật Mã Trốn Tìm - Hide And Seek Việt Sub (2018)RSS Mật Mã Trốn Tìm - Hide And Seek Việt Sub (2018)
Mật Mã Trốn Tìm - Hide And Seek
Diễn viên: Lee Yoo Ri, Song Chang Ui, Kim Young, Min, Uhm Hyun Kyung, Jo Ye Rin
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: định mệnh, khát vọng và những bí mật giữa hai người phụ nữ: một là nữ thừa kế tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc và một là người sống thay cuộc đời của nữ thừa kế này. Nữ thừa kế ấy tên là Min Chae Rin (Lee Yoo Ri), giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm. Là một người lạc quan và đầy nhiệt huyết, thế nhưng Min Chae Rin cũng đang phải đấu tranh chống lại số mệnh bất hạnh của mình.
Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/10)

Khi 2 đặc vụ bị mất tích bí ẩn ở thị trấn Wayward Pines, Ethan Burke - một trong các đặc vụ giỏi nhất Seattle, được cử đến đó tìm họ. Sau khi bị một tai nạn bất ngờ ở thị trấn, Ethan tỉnh dậy và phát hiên mình đã bị mất hết ví, tiền, chứng minh,... và không thể tìm cách liên lạc về nhà được. Điều gì đã và sẽ xảy ra? Nếu bạn là fan ruột của series Lost, đây sẽ là bộ phim hoàn hảo dành cho bạn.

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2.Diễn Viên: Emma Roberts,Lea Michele,Abigail Breslin

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/13)

bối cảnh tại khuôn viên một trường đại học với những hội nữ sinh sang chảnh bậc nhất, đặc biệt là Kappa Kappa Tau dẫn đầu bởi Chanel Oberlin, một kẻ bỗng khoác lên mình chiếc áo sát nhân và tiến hành những cuộc thảm sát man rợ, trả thù cho một vụ án mạng xảy ra cách đó 20 năm về trước.

Vật Sắc Sharp Objects.Diễn Viên: Amy Adams,Patricia Clarkson,Chris Messina

Vật Sắc Sharp ObjectsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên bán chạy của Gillian Flynn. Camille Preaker - một nữ phóng viên xa nhà đã lâu phải đương đầu với một nhiệm vụ hết sức phiền toái: trở về quê hương để điều tra cái chết của hai bé gái. Đã nhiều năm trôi qua và Camille không mấy khi chuyện trò với người mẹ khá kỳ quặc của mình, cũng như không biết nhiều về cô em gái cùng mẹ khác cha - Amma, 13 tuổi xinh xắn

Unknown2020-10-04 18:33:51

Mật Mã Trốn Tìm - Hide And Seek Việt Sub (2018)

định mệnh khát vọng và những bí mật giữa hai người phụ nữ một là nữ thừa kế tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất hàn quốc và một là người sống thay cuộc đời của nữ thừa kế này nữ thừa kế ấy tên là min chae rin lee yoo ri giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm là một người lạc quan và đầy nhiệt huyết thế nhưng min chae rin cũng đang phải đấu tranh chống lại số mệnh bất hạnh của mìnhmật mã trốn tìm,xem phim mật mã trốn tìm,download mật mã trốn tìm,xem online mật mã trốn tìm hd,xem mật mã trốn tìm nhanh,tai phim mật mã trốn tìm,hide and seek,xem phim hide and seek,download hide and seek,xem online hide and seek hd,xem hide and seek nhanh,tai phim hide and seek,lee yoo ri,song chang ui,kim young,min,uhm hyun kyung,jo ye rin