Mật Mã Hủy Diệt - The Apocalypse Code Việt Sub (2007)RSS Mật Mã Hủy Diệt - The Apocalypse Code Việt Sub (2007)
Mật Mã Hủy Diệt - The Apocalypse Code
Diễn viên: Anastasiya Zavorotnyuk, Vincent Perez, Vladimir Menshov
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quỹ ủng hộ các bộ phim yêu nước, một tổ chức phi lợi nhuận được FSB – thế hệ kế tiếp của KGB – đã sản xuất bộ phim “The Apocalypse Code”. Trong phim, một nữ gián điệp xinh đẹp của FSB đã đánh bại đối thủ và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt của vũ khí hạt nhân.
Tàu Aurora Aurora.Diễn Viên: Anne Curtis,Allan Paule,Mercedes Cabral

Tàu Aurora AuroraViệt Sub Năm: 2018

Con tàu du lịch Aurora va vào bãi đá ngầm và dạt vào một hòn đảo. Một phụ nữ trẻ và em gái của cô phải sống sót bằng cách tìm thấy người chết bị mất tích để lấy tiền thưởng...

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Vengeance.Diễn Viên: Dave Bautista,Alain Moussi,Gina Carano

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: VengeanceViệt Sub Năm: 2016

một võ sĩ ẩn danh từ lâu, song một ngày để trả thù cho anh trai nên đã phải thi đấu với cỗ máy giết người mạnh bạo, lần đầu Kurt Sloane đã thua thảm hại nên quyết tâm rèn luyện ngày đêm để đánh bại cỗ máy giết người này.

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of Heck.Diễn Viên: Dylan Obrien,Kaya Scodelario,Thomas Brodie,Sangster

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of HeckViệt Sub Năm: 2015

Với bộ phim tài liệu Cobain: Montage of Heck, nhà làm phim Mỹ Brett Morgen giúp công chúng hiểu được nhiều điều về cuộc đời và cái chết của Kurt Cobain, thành viên trụ cột nhóm nhạc rock Mỹ Nirvana, đồng thời giải mã được không ít huyền thoại xung quanh ca sĩ, gồm cả nguyên nhân tại sao Cobain lại tự vẫn.

Unknown2019-10-07 05:43:29

Mật Mã Hủy Diệt - The Apocalypse Code Việt Sub (2007)

quỹ ủng hộ các bộ phim yêu nước một tổ chức phi lợi nhuận được fsb – thế hệ kế tiếp của kgb – đã sản xuất bộ phim “the apocalypse code” trong phim một nữ gián điệp xinh đẹp của fsb đã đánh bại đối thủ và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt của vũ khí hạt nhânmật mã hủy diệt,xem phim mật mã hủy diệt,download mật mã hủy diệt,xem online mật mã hủy diệt hd,xem mật mã hủy diệt nhanh,tai phim mật mã hủy diệt,the apocalypse code,xem phim the apocalypse code,download the apocalypse code,xem online the apocalypse code hd,xem the apocalypse code nhanh,tai phim the apocalypse code,anastasiya zavorotnyuk,vincent perez,vladimir menshov