Mất Cảm Giác Yêu - Club Friday Series 7 Part 3 Việt Sub (2016)RSS Mất Cảm Giác Yêu - Club Friday Series 7 Part 3 Việt Sub (2016)
Mất Cảm Giác Yêu - Club Friday Series 7 Part 3
Diễn viên: Sean Jindachot, Four Sakolrat Wornurai
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần thứ 3 trong series thứ 7 của Club Friday Series. Nội dung trong series phim này được viết từ những câu chuyện có thật trong cuộc sống hằng ngày.
Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long Zyuranger

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long ZyurangerViệt Sub Năm: 1992 (Tập 50/50)

Phần 16 của series nổi tiếng Super Sentai sản xuất năm 1992. 170 triệu năm trước, mụ phù thủy Bandora đã định hủy diệt toàn bộ sinh vật trên Trái Đất và bị phong ấn trên hành tinh Nemesis. Khi mụ ta thoát khỏi phong ấn, 5 chiến binh của 5 bộ tộc thời tiền sử đã thức tỉnh sau giấc ngủ dài để tiếp tục ngăn chặn âm mưu của Bandora bằng sức mạnh của các Shugozyu. Đây cũng là Super Sentai đầu tiên có chiến binh thứ 6(cũng là chiến binh thứ 6 chết sớm nhất)

The Last Cop ラストコッ

The Last Cop ラストコッViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Vào năm 1985, khi anh cảnh sát Kyogoku Kosuke (Karasawa Toshiaki thủ vai) đang truy đuổi một tên tội phạm thì bất ngờ rơi vào một vụ nổ lớn và bất tỉnh, dẫn đến hôn mê sâu. Vào năm 2015, 30 năm sau, Kosuke đột ngột tỉnh lại với nhiều sự thay đổi bất ngờ về gia đình, đồng sự lẫn công nghiệp trong suốt thời gian mà anh bất tỉnh.

Học Viên Mới Beginners!

Học Viên Mới Beginners!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Câu chuyện diễn ra tại một trường đào tạo cảnh sát. Nơi mà 24 giờ mỗi ngày trong suốt 10 tháng, tất cả các sinh viên phải tuân theo các quy định của trường như: tuyệt đối vâng lời, không tạp chí, không máy chơi games, không di động... chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viên.

Tay Ném Cự Phách Pitch First Season

Tay Ném Cự Phách Pitch First SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/13)

kể về một tay ném trẻ trở thành người phụ nữ đầu tiên chơi bóng tại giải Chuyên nghiệp MLB. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim ưa thích về chủ đề thể thao cho các bạn để hiểu hơn về bộ môn bóng chày và những câu chuyên bên lề của các vận động viên

Unknown2018-08-26 03:27:37

Mất Cảm Giác Yêu - Club Friday Series 7 Part 3 Việt Sub (2016)

phần thứ 3 trong series thứ 7 của club friday series nội dung trong series phim này được viết từ những câu chuyện có thật trong cuộc sống hằng ngàymất cảm giác yêu,xem phim mất cảm giác yêu,download mất cảm giác yêu,xem online mất cảm giác yêu hd,xem mất cảm giác yêu nhanh,tai phim mất cảm giác yêu,club friday series 7 part 3,xem phim club friday series 7 part 3,download club friday series 7 part 3,xem online club friday series 7 part 3 hd,xem club friday series 7 part 3 nhanh,tai phim club friday series 7 part 3,sean jindachot,four sakolrat wornurai