Mao Sơn - Mao Shan Thuyết Minh (2021)RSS Mao Sơn - Mao Shan Thuyết Minh (2021)
Mao Sơn - Mao Shan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mao Sơn kể về Âm Thủ Nhất từ nhỏ đến lớn luôn ước ao trở thành anh hùng Mao Sơn, nhưng cha mẹ cậu chỉ mong cậu có một cuộc đời bình an.
Ác Thần Legion.Diễn Viên: Paul Bettany,Dennis Quaid,Charles S Dutton

Ác Thần LegionThuyết Minh Năm: 2010

Một quán ăn nhỏ out-of-the-cách trở thành chiến trường không cho sự sống còn của nhân loại. Khi Đức Chúa Trời mất lòng tin vào con người, ông gửi quân đoàn của mình của các thiên thần để đưa vào Apocalypse. Hy vọng duy nhất của nhân loại nằm trong một nhóm người lạ bị mắc kẹt trong một quán ăn sa mạc với Tổng lãnh thiên thần Michael (Bettany).

Huyền Thoại Hercules The Legend Of Hercules.Diễn Viên: Kellan Lutz,Gaia Weiss,Scott Adkins

Huyền Thoại Hercules The Legend Of HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Hercules: The Legend Begins kể về hành trình gian nan của Hercules để giành lại người anh yêu là công chúa xứ Crete, vốn đã được hứa hôn cho anh trai của Hercules. Chính bởi vậy, anh vấp phải sự phản đối của gia đình và bị cha đẩy đi lưu vong. Sau đó, Hercules bị bán như một tên nô lệ rồi trở thành đấu sĩ và nhận ra bản thân là một á thần.

Thiên Hành Cửu Ca Chi Ngự Đỉnh Cửu Châu Invincible Call To Power.Diễn Viên: Kellan Lutz,Gaia Weiss,Scott Adkins

Thiên Hành Cửu Ca Chi Ngự Đỉnh Cửu Châu Invincible Call To PowerViệt Sub Năm: 2019

kể về cuối thời Ân Thương, Chu Văn Vương đã thu hút Thất Tinh Tú Trận “Giác, Hàng, Chi, Phòng, Tâm, Vĩ, Cơ”, bố trận thất tinh, tập hợp Thất Long, phong ấn thân thể của nữ thần trong Thần Khí Thượng Cổ Cửu Châu Đỉnh. Thời thế thay đổi, vào những năm cuối thời Chiến quốc, Cửu Châu Đỉnh xuất hiện ở nước Tần.

Đường Chuyên 1: Địa Ngục Hoa Cốc Tang Dynasty Tour.Diễn Viên: Cường Vũ,Hoàng Khải Tường,Trương Tiệp

Đường Chuyên 1: Địa Ngục Hoa Cốc Tang Dynasty TourThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện kể về hậu nhân phản tặc Đậu Yên Sơn bị diệt môn, năm năm sau đến Trường An, tìm Lam Điền Hầu Vân Hoa trả thù. Đậu Yên Sơn giỏi về bày trận, lợi dụng Vong Ưu Thảo khống chế người dân Trường An, đánh tan tự tin của Vân Hoa, Vân Hoa tận dụng đầu óc và tư tưởng của mình, tạo ra vũ khí thủy chuẩn, đại chiến Đậu Yên Sơn, cứu cả Vương triều Lý Đường

Phục Yêu Bạch Ngư Trấn 2 The Demons Strike Baiyu Town 2.Diễn Viên: Doãn Thiên Chiếu,Lâm Phong Diệp

Phục Yêu Bạch Ngư Trấn 2 The Demons Strike Baiyu Town 2Thuyết Minh Năm: 2019

kể về một tiệm Kim Ngân ( vàng bạc) mới được mở ở Bạch Ngư Trấn. Trương Bất Hối từ trước đến nay luôn bị Lại Hiểu Hoa áp bức, chính vì vậy muốn để Lại Hiểu Hoa phải thua dưới tay mình. Không ngờ lại bị ông chủ của Kim Ngân Lâu là La Ngũ Châu ám toán, Trương Bất Hối chỉ đành phải hãm hại Lại Hiểu Hoa.

Unknown2022-11-12 16:46:32

Mao Sơn - Mao Shan Thuyết Minh (2021)

mao sơn kể về âm thủ nhất từ nhỏ đến lớn luôn ước ao trở thành anh hùng mao sơn nhưng cha mẹ cậu chỉ mong cậu có một cuộc đời bình anmao sơn,xem phim mao sơn,download mao sơn,xem online mao sơn hd,xem mao sơn nhanh,tai phim mao sơn,mao shan,xem phim mao shan,download mao shan,xem online mao shan hd,xem mao shan nhanh,tai phim mao shan