Manh Mối Cuối Cùng - Criticsized Thuyết Minh (2016)RSS Manh Mối Cuối Cùng - Criticsized Thuyết Minh (2016)
Manh Mối Cuối Cùng - Criticsized
Diễn viên: Callum Blue, Kerr Smith, James Kyson
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi khi thực hiện hành vi tội ác của mình, một kẻ giết người hàng loạt luôn quay lại và đưa lên internet. Hắn hả hê với nỗi sợ của mọi người. Khi mỗi nạn nhân bị bắt đi, thời gian đếm ngược bắt đầu. Thanh tra Jack Donaldson cùng những nhân viên cảnh sát phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kẻ tâm thần này
Những Cái Chết Không Báo Trước Social Suicide.Diễn Viên: India Eisley,Neve Mcintosh,Olivia Hussey

Những Cái Chết Không Báo Trước Social SuicideThuyết Minh Năm: 2015

Những thanh thiếu niên thích mạo hiểm bất chấp cả mạng sống để đổi lấy sự nổi tiếng trên internet đã đẩy cuộc vui đi quá xa khi án mạng thực sự xảy ra. Balthazar phải cố thoát khỏi sự giam giữ để cứu lấy người bạn thân nhất trước khi quá muộn. Tất cả chỉ là tai nạn hay là tự tử? Bộ phim mang ý nghĩa sâu sắc về giới trẻ thời hiện đại.

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of Kamakura.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of KamakuraThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm Kamakura Monogatari kể về Isshiki Nasakazu (Masato Sakai) - một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống, anh sống cùng người vợ trẻ Akiko (Mitsuki Takahata). ở Kamakura, Nhật Bản. Isshiki Nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt, mô hình nhựa và cổ vật, nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiên.

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

Nghệ Thuật Xe Hơi Lowriders.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Nghệ Thuật Xe Hơi LowridersViệt Sub Năm: 2017

kiểu xe được độ lại, khác với những chiếc xe thông thường, chúng được sơn một cách đầy khác biệt với thiết kế rất phức tạp và đầy màu sắc, chạy trên bánh xe dây 13 inch với lốp trắng, và được trang bị các hệ thống thủy lực cho phép xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng cách điều khiển.

Unknown2020-01-05 17:39:15

Manh Mối Cuối Cùng - Criticsized Thuyết Minh (2016)

mỗi khi thực hiện hành vi tội ác của mình một kẻ giết người hàng loạt luôn quay lại và đưa lên internet hắn hả hê với nỗi sợ của mọi người khi mỗi nạn nhân bị bắt đi thời gian đếm ngược bắt đầu thanh tra jack donaldson cùng những nhân viên cảnh sát phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kẻ tâm thần nàymanh mối cuối cùng,xem phim manh mối cuối cùng,download manh mối cuối cùng,xem online manh mối cuối cùng hd,xem manh mối cuối cùng nhanh,tai phim manh mối cuối cùng,criticsized,xem phim criticsized,download criticsized,xem online criticsized hd,xem criticsized nhanh,tai phim criticsized,callum blue,kerr smith,james kyson