Mạng Lưới Ngầm - The Preppie Connection Thuyết Minh (2016)RSS Mạng Lưới Ngầm - The Preppie Connection Thuyết Minh (2016)
Mạng Lưới Ngầm - The Preppie Connection
Diễn viên: Lucy Fry, Thomas Mann, Sam Page, Logan Huffman, Bill Sage
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên một câu chuyện có thật về một học sinh cấp 3 sử dụng những mối quan hệ của mình để tạo ra một mạng lưới buôn bán ma túy xuyên quốc gia vào năm 1984. Toby, một cậu học sinh nghèo, đã sử dụng ma túy để được làm bạn với những học sinh nổi tiếng và giàu có trong trường, rồi từ đó đẩy bản thân cũng như bạn bè của mình vào thế giới nguy hiểm của các băng đảng buôn bán ma túy ở Colombia.
Con Đường Ma Túy Sugar Hill.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Con Đường Ma Túy Sugar HillViệt Sub Năm: 1993

Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.

Unknown2019-12-28 10:53:26

Mạng Lưới Ngầm - The Preppie Connection Thuyết Minh (2016)

dựa trên một câu chuyện có thật về một học sinh cấp 3 sử dụng những mối quan hệ của mình để tạo ra một mạng lưới buôn bán ma túy xuyên quốc gia vào năm 1984 toby một cậu học sinh nghèo đã sử dụng ma túy để được làm bạn với những học sinh nổi tiếng và giàu có trong trường rồi từ đó đẩy bản thân cũng như bạn bè của mình vào thế giới nguy hiểm của các băng đảng buôn bán ma túy ở colombiamạng lưới ngầm,xem phim mạng lưới ngầm,download mạng lưới ngầm,xem online mạng lưới ngầm hd,xem mạng lưới ngầm nhanh,tai phim mạng lưới ngầm,the preppie connection,xem phim the preppie connection,download the preppie connection,xem online the preppie connection hd,xem the preppie connection nhanh,tai phim the preppie connection,lucy fry,thomas mann,sam page,logan huffman,bill sage