Mahouka Koukou No Yuutousei - The Honor Student At Magic High School Việt Sub (2021)RSS Mahouka Koukou No Yuutousei - The Honor Student At Magic High School Việt Sub (2021)
Mahouka Koukou No Yuutousei - The Honor Student At Magic High School
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới. Vào mùa xuân, những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về Cao Trung 1. Spin-off của tựa phim Mahouka Koukou no Rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của Miyuki Shiba. Cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ... và những cảm xúc được giấu kín.
Bài Học Vui Vẻ Happy Lesson.Diễn Viên: Hitotose Chitos

Bài Học Vui Vẻ Happy LessonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 14/14)

Hitotose Chitose sống một mình từ lâu nhưng mọi thứ bắt đầu trở nên rắc rối khi 5 nữ giáo viên vào sống chung, những tình tiết trớ trêu cười ra nước mắt đang đợi các bạn khám phá trong anime này đấy

Grisaia No Rakuen The Eden Of Grisaia.Diễn Viên: Hitotose Chitos

Grisaia No Rakuen The Eden Of GrisaiaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Câu chuyện xảy ra sau khi các sự kiện của Grisaia no Meikyuu. Kazami Yuuji đã bị giam giữ khi bị nghi ngờ có tham gia vào một tổ chức khủng bố quốc tế, cầm đầu là tên Heath Oslo, đã quản lý để nhập biên giới của Nhật Bản với một vũ khí mới tàn phá hủy diệt hàng loạt trong tay.

Unknown2021-09-26 15:17:17

Mahouka Koukou No Yuutousei - The Honor Student At Magic High School Việt Sub (2021)

một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới vào mùa xuân những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về cao trung 1 spin off của tựa phim mahouka koukou no rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của miyuki shiba cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ và những cảm xúc được giấu kínmahouka koukou no yuutousei,xem phim mahouka koukou no yuutousei,download mahouka koukou no yuutousei,xem online mahouka koukou no yuutousei hd,xem mahouka koukou no yuutousei nhanh,tai phim mahouka koukou no yuutousei,the honor student at magic high school,xem phim the honor student at magic high school,download the honor student at magic high school,xem online the honor student at magic high school hd,xem the honor student at magic high school nhanh,tai phim the honor student at magic high school