Mahou No Stage Fancy Lala - Magical Stage Fancy Lala Việt Sub (1998)RSS Mahou No Stage Fancy Lala - Magical Stage Fancy Lala Việt Sub (1998)
Mahou No Stage Fancy Lala - Magical Stage Fancy Lala
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (21,26R/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, cô bé Miho Shinohara 9 tuổi được tặng 2 con thú nhồi bông từ một người đàn ông kì lạ. Sau đó Miho phát hiện ra 2 con thú kia có sự sống và chúng đã tặng cho cô bé món quà là một phép thuật có thể giúp Miho trở thành Fancy Lala, tương lai 15 tuổi của cô...Với thân phận Lala, Miho bắt đầu bước chân vào thế giới Showbiz hoa lệ, nhưng liệu mọi chuyện rồi có ổn không đây?
Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No DoorViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/59)

Fairilu là nàng tiên của hoa, côn trùng, nàng tiên cá, hoặc các thực thể khác được sinh ra từ "Hạt Farilu". Tất cả Fairilu được sinh ra với chìa khóa riêng của họ, và họ phải tìm kiếm để tìm và mở cánh cửa chỉ phù hợp với chìa khóa của họ. Khi Fairilu đi qua cánh cửa, họ trưởng thành. Các cánh cửa cũng liên quan đến thế giới con người.

Battle Spirits Double Drive

Battle Spirits Double DriveChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1,2Raw/??)

lấy cảm hứng từ trận chiến Spirits kinh doanh thẻ game Bandai và sản xuất bởi Sunrise. Nó không liên quan đến bất kỳ công việc Anime Trận Spirits trước. Nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18:00 trên TV Tokyo. Đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó. Nó cũng sẽ được phát sóng trên BS Nhật Bản.

Majimoji Rurumo まじもじるるも

Majimoji Rurumo まじもじるるもViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Majimoji Rurumo là anime hài giả tưởng này xoay quanh một nam sinh siêu dê cụ vô tình tìm thấy những văn tự hướng dẫn cách triệu hồi phù thủy trong thư viện trường. Cậu làm theo thử cho vui, chẳng ngờ bị vướng vào một khế ước với Rurumo. Nhiệm vụ của cô ta là phải dụ cho cậu sử dụng toàn bộ 666 thẻ ước nguyện, và mỗi lần sử dụng tuổi thọ của cậu sẽ giảm đi một chút

Unknown2015-06-18 13:02:27

Mahou No Stage Fancy Lala - Magical Stage Fancy Lala Việt Sub (1998)

một ngày nọ cô bé miho shinohara 9 tuổi được tặng 2 con thú nhồi bông từ một người đàn ông kì lạ sau đó miho phát hiện ra 2 con thú kia có sự sống và chúng đã tặng cho cô bé món quà là một phép thuật có thể giúp miho trở thành fancy lala tương lai 15 tuổi của côvới thân phận lala miho bắt đầu bước chân vào thế giới showbiz hoa lệ nhưng liệu mọi chuyện rồi có ổn không đâymahou no stage fancy lala,xem phim mahou no stage fancy lala,download mahou no stage fancy lala,xem online mahou no stage fancy lala hd,xem mahou no stage fancy lala nhanh,tai phim mahou no stage fancy lala,magical stage fancy lala,xem phim magical stage fancy lala,download magical stage fancy lala,xem online magical stage fancy lala hd,xem magical stage fancy lala nhanh,tai phim magical stage fancy lala