Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (Tv) Final Season - Asaki Yume No Akatsuki Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story Việt Sub (2022)RSS Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (Tv) Final Season - Asaki Yume No Akatsuki Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story Việt Sub (2022)
Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (Tv) Final Season - Asaki Yume No Akatsuki Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (3/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa cuối cùng của Series Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (TV). Final season of Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (TV).
Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical Nanoha

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical NanohaViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Nanoha, một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác. Cô bé cùng với bạn của mình là Yuuno đã lên đường đi tìm Jewel Seed, một cấm vật có sức mạnh to lớn . Trong cuộc hành trình, cô bé đã gặp Fate, con gái của một đại pháp sư trước kia. Fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm Jewel Seed nhưng với một mưu đồ xấu.

Năng Lực Siêu Nhiên La Storia Della Arcana Famiglia

Năng Lực Siêu Nhiên La Storia Della Arcana FamigliaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện diễn ra trên 1 hòn đảo nhỏ Regalo, tại đây hòn đảo được bảo vệ bởi 1 nhóm người có tên Arcana Famiglia, gồm các thành viên có năng lực siêu nhiên. Vào ngày kia có 1 cô gái 16 tuổi tên là Felicita đến gặp cha cô, là người đứng đầu Arcana Famiglia. Cô được cha cho gia nhập vào nhóm “Serie of Sword”, và cô được gặp gỡ với những thành viên đẹp trai khác

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆IllyaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+Ova/10)

Fate/kaleid Liner Prisma-Illya là spin-off của Fate/stay night, với Illyasviel von Einzbern là nhân vật chính, một nữ sinh bình thường. Một ngày nọ, cây gậy phép ruby của tohsaka Rin (Kaleido Ruby) chán chủ nên bay đến chọn Illya làm chủ nhân, cùng lúc đó, cây gậy của Luvia (Kaleido shapphire ) cũng chọn chủ mới là bạn học của Illya.

Re:creators レクリエイターズ

Re:creators レクリエイターズViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Con người đã tạo ra nhiều câu chuyện. Niềm vui, nỗi buồn, tức giận, cảm xúc sâu sắc. Câu chuyện cảm xúc của chúng tôi, và làm chúng tôi say mê. Tuy nhiên, đây chỉ là ý nghĩ của người ngoài cuộc. Nhưng nếu những người trong câu chuyện có "ý định"?

Unknown2022-04-06 23:58:14

Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (Tv) Final Season - Asaki Yume No Akatsuki Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story Việt Sub (2022)

mùa cuối cùng của series magia record mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv final season of magia record mahou shoujo madoka☆magica gaiden tvmagia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv final season,xem phim magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv final season,download magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv final season,xem online magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv final season hd,xem magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv final season nhanh,tai phim magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv final season,asaki yume no akatsuki magia record,puella magi madoka magica side story,xem phim asaki yume no akatsuki magia record,puella magi madoka magica side story,download asaki yume no akatsuki magia record,puella magi madoka magica side story,xem online asaki yume no akatsuki magia record,puella magi madoka magica side story hd,xem asaki yume no akatsuki magia record,puella magi madoka magica side story nhanh,tai phim asaki yume no akatsuki magia record,puella magi madoka magica side story