Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden - Puella Magi Madoka Magica Side Story: Magia Record (Tv) Việt Sub (2020)RSS Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden - Puella Magi Madoka Magica Side Story: Magia Record (Tv) Việt Sub (2020)
Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden - Puella Magi Madoka Magica Side Story: Magia Record (Tv)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật nữ chính mới của Magia Record là Iroha, một Ma Trang Thiếu Nữ đang tìm kiếm người em gái của mình tên là Ui đã mất tích ở Kamihama. Và cũng tại Kamihama, Madoka cũng đang tìm kiếm Homura đã bị mất tích.
Happiness! Kamizaka Haruhi

Happiness! Kamizaka HaruhiViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Kamisaka Haruhi là một trong những học sinh giỏi nhất của trường phép thuật. Cô nàng muốn trở thành phù thủy vì hồi còn nhỏ cô đã được một cậu bé dùng phép thuật cứu thoát khỏi đám con trai đang chọc ghẹo mình. Bên cạnh cô còn có Hiiragi Anri, bạn thân và cũng là đối thủ.

Hội Đuôi Tiên Phần 1 & 2 Hội Pháp Sư: Fairy Tail

Hội Đuôi Tiên Phần 1 & 2 Hội Pháp Sư: Fairy TailViệt Sub Năm: 2009 (Tập 277/277)

Câu chuyện về một cô thiếu nữ tên Lucy Heartfilia, khao khát của cô là gia nhập Hội Pháp sư nổi tiếng Fairy Tail. Trên đường phiêu lưu, Lucy đã vô tình gặp gỡ Natsu "Salamander" Dragneel, một thành viên của Fairy Tail, người sở hữu pháp thuật cổ đại Sát Long. Thế rồi Lucy được Natsu giới thiệu vào Hội Pháp sư Fairy Tail và cùng anh chàng này tham gia vô số nhiệm vụ khó khăn nhưng cũng không kém phần thú vị.

12 Chòm Sao Starry Sky.Diễn Viên: Kururu,Chiriri,Sarara,Hororo

12 Chòm Sao Starry SkyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

Bộ phim dựa trên Drama CD/Game cùng tên. Nữ nhân vật chính Tsukiko đăng ký vào một ngôi trường toàn là nam. Tại ngôi trường này có 12 anh chàng hóa thân từ 12 chòm sao. Những câu chuyện đậm chất “harem – male” giữa cô này với 12 chàng bắt đầu diễn ra !!

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi Chapter.Diễn Viên: Wasuyu

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi ChapterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Trong năm 298 từ thời của các vị thần, các học sinh tiểu học Sumi Washio, Sonoko Nogi và Gin Minowa được giao nhiệm vụ quan trọng. Họ sẽ trở thành anh hùng và chiến đấu với Vertex, một kẻ thù bí ẩn đang tấn công Shinju-sama, cây thần để bảo vệ Shikoku, khu vực duy nhất trên thế giới vẫn còn sống được. Điều mà họ không biết là cuộc chiến này sẽ tốn kém nhiều hơn những gì họ có thể tưởng tượng được.

Unknown2020-03-29 12:22:27

Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden - Puella Magi Madoka Magica Side Story: Magia Record (Tv) Việt Sub (2020)

nhân vật nữ chính mới của magia record là iroha một ma trang thiếu nữ đang tìm kiếm người em gái của mình tên là ui đã mất tích ở kamihama và cũng tại kamihama madoka cũng đang tìm kiếm homura đã bị mất tíchmagia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden,xem phim magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden,download magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden,xem online magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden hd,xem magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden nhanh,tai phim magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden,puella magi madoka magica side story,magia record tv,xem phim puella magi madoka magica side story,magia record tv,download puella magi madoka magica side story,magia record tv,xem online puella magi madoka magica side story,magia record tv hd,xem puella magi madoka magica side story,magia record tv nhanh,tai phim puella magi madoka magica side story,magia record tv