Madan No Ou To Vanadis - Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến Cơ Việt Sub (2015)RSS Madan No Ou To Vanadis - Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến Cơ Việt Sub (2015)
Madan No Ou To Vanadis - Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến Cơ
Diễn viên: Viltaria Eleonora, Vorn Tigrevurmud, Limalisha, Titta, Rolan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được thiết lập vào thời điểm chiến sự, bối cảnh ở Tây Âu. Eleonora Viltaria, một trong 7 Vanadis của Zhcted, dẫn dắt cuộc chiến chinh phục Brune. Có 7 Vanadis được đặt tên như vậy là vị họ nhận được một vũ khí mạnh mẽ từ loài rồng, mỗi người họ nắm giữ một vùng lãnh thổ, họ gieo rắc nỗi sợ cho những quốc gia thù địch.
Dame X Prince Anime Caravan ダメプリ Anime Caravan

Dame X Prince Anime Caravan ダメプリ Anime CaravanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Ani, một công chúa đến từ quốc gia nhỏ, Inako. Ani được gửi đến một buổi ký kết sẽ mang lại hòa bình đến nước đối đích là Mildonia, một quốc gia quân sự, và Selefaren, một nước dân chủ hùng mạnh. Ani đáng lẽ phải đưa buổi ký kết diễn ra tốt đẹp, nhưng cô đã gặp phải rắc rối khi gặp phải những anh chàng hoàng tử.

Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダ

Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Câu chuyện đặt bối cảnh tại Onomichi, Hiroshima năm 20XX, khi mà cá voi là loài cá duy nhất còn sống trên biển. Vì thế, bộ Thủy sản quyết đinh xây những bể cá khổng lồ trong không gian. Liên minh thủy sản vũ trụ Onomichi được thành lập để đào tạo ngư dân không gian.

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 Overlord Ii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 Overlord IiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Unknown2016-04-25 15:21:55

Madan No Ou To Vanadis - Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến Cơ Việt Sub (2015)

được thiết lập vào thời điểm chiến sự bối cảnh ở tây âu eleonora viltaria một trong 7 vanadis của zhcted dẫn dắt cuộc chiến chinh phục brune có 7 vanadis được đặt tên như vậy là vị họ nhận được một vũ khí mạnh mẽ từ loài rồng mỗi người họ nắm giữ một vùng lãnh thổ họ gieo rắc nỗi sợ cho những quốc gia thù địchmadan no ou to vanadis,xem phim madan no ou to vanadis,download madan no ou to vanadis,xem online madan no ou to vanadis hd,xem madan no ou to vanadis nhanh,tai phim madan no ou to vanadis,ma đạn đế vương biệt chiến cơ,xem phim ma đạn đế vương biệt chiến cơ,download ma đạn đế vương biệt chiến cơ,xem online ma đạn đế vương biệt chiến cơ hd,xem ma đạn đế vương biệt chiến cơ nhanh,tai phim ma đạn đế vương biệt chiến cơ,viltaria eleonora,vorn tigrevurmud,limalisha,titta,rolan