Ma Khmer: Ma Cây Chuối - Ghost Banana Tree Việt Sub (2004)RSS Ma Khmer: Ma Cây Chuối - Ghost Banana Tree Việt Sub (2004)
Ma Khmer: Ma Cây Chuối - Ghost Banana Tree
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về một cặp đôi vợ chồng mới đám cưới và người chồng được cử ra nước ngoài để làm ăn với đối tác. Trong lúc này người vợ đã bị bệnh và chết đi. Hồn của cô trở nên đáng sợ và ám dân làng. Tuy nhiên khi chồng cô trở về thì anh không biết gì về cái chết của vợ mình
Rạp Phim Ma Fear Is Coming.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Mik Thongraya,Dương Hạnh

Rạp Phim Ma Fear Is ComingViệt Sub Năm: 2016

Hồn ma Thái nổi tiếng Chiang Mai thu hút rất nhiều du khách, một nhóm du khách sau khi đến thăm rạp phim ma của hồn ma này đã phải trải qua rất nhiều hiện tươnhg siêu nhiên, và sau đó là những cái chết bí ẩn khiến chuyến du lịch Thái Lan của họ trở thành thảm họa.

Thợ Săn Quỷ Dont Kill It.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Kristina Klebe,Elissa Dowling

Thợ Săn Quỷ Dont Kill ItViệt Sub Năm: 2016

nói về một con quỷ cổ xưa đang đe dọa một thị trấn nhỏ ở Mississippi. Và người thợ săn quỷ xuất hiện để giúp thị trấn bình yên... Phim Thợ săn quỷ có sự tham gia của Dolph Lundgren, Kristina Klebe, Elissa Dowling..

Hỏa Chúc Quỷ Burning Sensation.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Kristina Klebe,Elissa Dowling

Hỏa Chúc Quỷ Burning SensationViệt Sub Năm: 1989

cô nàng diễn viên hát tuồng tên A Linh (Trịnh Du Linh), người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn. Ba mươi năm trôi qua, một người lính cứu hỏa tên A Kiện (Chung Chấn Đào) và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cư.

Unknown2019-11-14 12:04:10

Ma Khmer: Ma Cây Chuối - Ghost Banana Tree Việt Sub (2004)

câu chuyện kể về một cặp đôi vợ chồng mới đám cưới và người chồng được cử ra nước ngoài để làm ăn với đối tác trong lúc này người vợ đã bị bệnh và chết đi hồn của cô trở nên đáng sợ và ám dân làng tuy nhiên khi chồng cô trở về thì anh không biết gì về cái chết của vợ mìnhma khmer,ma cây chuối,xem phim ma khmer,ma cây chuối,download ma khmer,ma cây chuối,xem online ma khmer,ma cây chuối hd,xem ma khmer,ma cây chuối nhanh,tai phim ma khmer,ma cây chuối,ghost banana tree,xem phim ghost banana tree,download ghost banana tree,xem online ghost banana tree hd,xem ghost banana tree nhanh,tai phim ghost banana tree