Ma Cà Rồng Cuối Cùng - Blood The Last Vampire Thuyết Minh (2009)RSS Ma Cà Rồng Cuối Cùng - Blood The Last Vampire Thuyết Minh (2009)
Ma Cà Rồng Cuối Cùng - Blood The Last Vampire
Diễn viên: Gianna Jun, Allison Miller, Liam Cunningham
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một manga nổi tiếng của họa sĩ Benkyo Tamaoki được xuất bản lần đầu tiên ở Nhật Blood+ vào năm 2K1. Sau đó, nó được dịch ra Tiếng Anh và tái bản năm 2K2. Rồi ăn theo thành công bộ truyện manga này là một game và 50 tập phim anime.
Tà Thuật Hắc Ám The Boxers Omen.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers OmenViệt Sub Năm: 1983

Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.

Ngôi Nhà Ma The Shining.Diễn Viên: Jack Nicholson,Shelley Duvall,Danny Lloyd,Catman Crothers,Barry Nelson,Philip Stone

Ngôi Nhà Ma The ShiningViệt Sub Năm: 1980

bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại. Jack Torrance (Jack Nicholson) tìm việc trông coi khách sạn Overlook, trên dãy núi Colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây. Do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông, vì thế chỉ có gia đình của Jack Torrance sống ở đây trong một thời gian dài.

Ác Mộng Đêm Hè Erotic Nightmare.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Tin,Chiu Wan,Ting Yip Ng

Ác Mộng Đêm Hè Erotic NightmareViệt Sub Năm: 1999

Huỳnh Thu Sanh vào vai một gã đàn ông thiếu thốn đời sống tình dục. Đến gặp thầy pháp, ông được ban cho những giấc mơ ân ái hàng đêm. Ông dần nghiện mơ và si mê một trong những cô gái hay gặp trong giấc mơ của mình. Không may, những giấc mơ ngọt ngào đó là một phần âm mưu của lão thầy pháp, nhằm nắm bắt tâm hồn ông ta

Ma Nhà Hát Ghost Theater.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ma Nhà Hát Ghost TheaterViệt Sub Năm: 2015

kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

Unknown2020-10-11 13:59:04

Ma Cà Rồng Cuối Cùng - Blood The Last Vampire Thuyết Minh (2009)

một manga nổi tiếng của họa sĩ benkyo tamaoki được xuất bản lần đầu tiên ở nhật blood vào năm 2k1 sau đó nó được dịch ra tiếng anh và tái bản năm 2k2 rồi ăn theo thành công bộ truyện manga này là một game và 50 tập phim animema cà rồng cuối cùng,xem phim ma cà rồng cuối cùng,download ma cà rồng cuối cùng,xem online ma cà rồng cuối cùng hd,xem ma cà rồng cuối cùng nhanh,tai phim ma cà rồng cuối cùng,blood the last vampire,xem phim blood the last vampire,download blood the last vampire,xem online blood the last vampire hd,xem blood the last vampire nhanh,tai phim blood the last vampire,gianna jun,allison miller,liam cunningham