Lupin Đệ Tam: Kẻ Đầu Tiên - Lupin Iii: The First Việt Sub (2019)RSS Lupin Đệ Tam: Kẻ Đầu Tiên - Lupin Iii: The First Việt Sub (2019)
Lupin Đệ Tam: Kẻ Đầu Tiên - Lupin Iii: The First
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Takashi Yamazaki rất nổi tiếng trong làng đạo diễn của điện ảnh Nhật Bản, ông là cái tên tài năng và có tầm ảnh hưởng lớn tại xứ hoa anh đào, từng đứng sau thành công của nhiều tác phẩm đình đám.
Kỷ Băng Hà 2 Ice Age 2: The Meltdown

Kỷ Băng Hà 2 Ice Age 2: The MeltdownViệt Sub Năm: 2006

Sau thành công của Ice Age phần 1 lần này nhóm bạn Diego, Manny và Sid lại tái ngộ với khán giả khi khối băng chuẩn bị tan chảy ra và nó sẽ tàn phá cả thung lũng. Ba người bạn của chúng ta phải hợp sức với nhau để giúp mọi người tránh khỏi thảm họa này.

Hành Trình Trở Về Home.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Hành Trình Trở Về HomeThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc. Nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài Boov bị kẻ thù phát hiện, cô bé Tip (Rihanna) phải hợp sức cùng Oh (Jim Parsons), người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài Boov, để cứu lấy đồng loại của mình.

Biệt Đội Bồ Câu Valiant.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Biệt Đội Bồ Câu ValiantThuyết Minh Năm: 2005

Valiant kể về cuộc phiêu lưu vui nhộn của chú bồ câu có vóc dáng khiêm tốn tên Valiant. Tuy thường bị trêu chọc về kích thước của mình nhưng Valiant luôn mơ ước được gia nhập vào Lực lượng bồ câu đưa thư Hoàng gia Anh phục vụ trong Thế chiến thứ 2. Cuối cùng, Valiant cũng được nhận vào một đội huấn luyện cùng với các chú bồ câu Bugsy bẩn thỉu, Lofty luôn ra vẻ nghiêm nghị, Toughwood khù khờ.

Cùng Hát Vang Beat Bugs: All Together Now.Diễn Viên: Ashleigh Ball,Lili Beaudoin,Shannon Chan,Kent

Cùng Hát Vang Beat Bugs: All Together NowViệt Sub Năm: 2017

Sau khi giành chiến thắng trong một chương trình tìm kiếm tài năng địa phương, cuộc hành trình của Beat Bugs để cạnh tranh trong "The Bug Factor" - một cuộc thi hát trên truyền hình được tổ chức tại công viên Rocket Ship.

Công Chúa Anastasia Nàng Công Chúa Nước Nga.Diễn Viên: Meg Ryan,John Cusack,Kelsey Grammer

Công Chúa Anastasia Nàng Công Chúa Nước NgaViệt Sub Năm: 1997

Phim kể về Anastasia là một công chúa nhưng lúc mới 8 tuổi, cổ đã ko may bị té và mất trí nhớ. 10 năm sau, bà của Anastasia bây giờ đang ở Paris,Pháp, vì đã muốn tìm Anastasia nên đã nói rằng là những nguời đã tìm được cháu gái tôi xẽ đuợc thuởng một số tiền rất lớn. Vì muốn lấy được số tiền đó nên hai người đàn ông, Dimitri và Vlad, đã phải đi tìm nguời để giả dạng thành Anastasia. Cùng lúc đó, một cô bé bị mất trí nhớ tên là Anya vừa mới ra từ cô nhi viện muốn đi tới Paris vì cổ có đeo một

Unknown2020-08-28 13:59:27

Lupin Đệ Tam: Kẻ Đầu Tiên - Lupin Iii: The First Việt Sub (2019)

takashi yamazaki rất nổi tiếng trong làng đạo diễn của điện ảnh nhật bản ông là cái tên tài năng và có tầm ảnh hưởng lớn tại xứ hoa anh đào từng đứng sau thành công của nhiều tác phẩm đình đámlupin đệ tam,kẻ đầu tiên,xem phim lupin đệ tam,kẻ đầu tiên,download lupin đệ tam,kẻ đầu tiên,xem online lupin đệ tam,kẻ đầu tiên hd,xem lupin đệ tam,kẻ đầu tiên nhanh,tai phim lupin đệ tam,kẻ đầu tiên,lupin iii,the first,xem phim lupin iii,the first,download lupin iii,the first,xem online lupin iii,the first hd,xem lupin iii,the first nhanh,tai phim lupin iii,the first