Lưc Lượng Chống Ma Túy - Unit 7: Grupo 7 Việt Sub (2012)RSS Lưc Lượng Chống Ma Túy - Unit 7: Grupo 7 Việt Sub (2012)
Lưc Lượng Chống Ma Túy - Unit 7: Grupo 7
Diễn viên: Antonio De La Torre, Mario Casas And Joaquín Núñez, See Full Cast And Crew
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: UNIT 7 có một nhiệm vụ khó khăn: là làm sạch các mạng lưới buôn bán ma túy nguy hiểm nhất của thành phố và kết thúc sức mạnh ảnh hưởng của các tổ chức băng nhóm đường phố. UNIT 7 được dẫn dắt bởi Ángel (Mario Casas), một sĩ quan trẻ đầy khao khát, và Rafael (Antonio de la Torre), một cảnh sát ngạo mạn, và hành động với tính cách bạo lực.
Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The Vampire.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The VampireViệt Sub Năm: 2013

Charlotte một cô gái nhút nhát học ở trường Công giáo cũng giống như bao cô gái khác, cô có cuộc sống mới tại trường Đại học Co-Ed. Nhưng những cơn ác mộng cổ xưa luôn dằn vặt và theo đuổi cô bấy lâu khiến cô luôn sống trong sự hỗn loạn và đau khổ bị đe dọa bởi một con quái vật khát máu bên trong mình.

Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia Hamilton: In The Interest Of The Nation.Diễn Viên: Mikael Persbrandt,Saba Mubarak And Pernilla August

Điệp Viên Chống Khủng Bố: Vì Lợi Ích Quốc Gia Hamilton: In The Interest Of The NationViệt Sub Năm: 2012

Một bộ phim hành động Thụy Điển với ngân sách siêu khủng đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn những giây phút xem phim gay cấn... Đại úy Hamilton bí mật gia nhập một tổ chức mafia Nga chuyển lậu vũ khí tới Thụy Điển cho một đám khủng bố. Đột nhiên họ bị tấn công bởi một nhóm không rõ từ đâu. Tất cả mọi người đều bị giết ngoại trừ Hamilton.

Lật Mặt Paycheck.Diễn Viên: Ben Affleck,Aaron Eckhart,Uma Thurman

Lật Mặt PaycheckViệt Sub Năm: 2003

kỹ sư chuyên về quang và cáp quang tên là Micheal, một người làm việc theo "thời vụ" cho các công ty lớn. Sau một đợt nghiên cứu dài 3 năm cho công ty, anh tỉnh dậy mà chẳng nhớ đã làm gì. Anh nhận ra thù lao gần 100 triệu dollar của mình đã không còn, thay vào đó là một gói những thứ linh tinh do chính anh ta gửi cách đó 3 tuần, anh bàng hoàng hơn nữa khi bị FBI bắt vì tội phản quốc.

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati Kid.Diễn Viên: Ben Affleck,Aaron Eckhart,Uma Thurman

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati KidViệt Sub Năm: 1965

Eric Stoner, biệt danh là "The Kid", là một nhà phát hành poker nổi bật ở New Orleans. Anh nghe đồn Lancey Howard, một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên "the man", đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành The Man.

Unknown2015-04-15 10:23:46

Lưc Lượng Chống Ma Túy - Unit 7: Grupo 7 Việt Sub (2012)

unit 7 có một nhiệm vụ khó khăn là làm sạch các mạng lưới buôn bán ma túy nguy hiểm nhất của thành phố và kết thúc sức mạnh ảnh hưởng của các tổ chức băng nhóm đường phố unit 7 được dẫn dắt bởi ángel mario casas một sĩ quan trẻ đầy khao khát và rafael antonio de la torre một cảnh sát ngạo mạn và hành động với tính cách bạo lựclưc lượng chống ma túy,xem phim lưc lượng chống ma túy,download lưc lượng chống ma túy,xem online lưc lượng chống ma túy hd,xem lưc lượng chống ma túy nhanh,tai phim lưc lượng chống ma túy,unit 7,grupo 7,xem phim unit 7,grupo 7,download unit 7,grupo 7,xem online unit 7,grupo 7 hd,xem unit 7,grupo 7 nhanh,tai phim unit 7,grupo 7,antonio de la torre,mario casas and joaquín núñez,see full cast and crew