Lực Lượng Chống Khủng Bố - The Delta Force Việt Sub (1986)RSS Lực Lượng Chống Khủng Bố - The Delta Force Việt Sub (1986)
Lực Lượng Chống Khủng Bố - The Delta Force
Diễn viên: Chuck Norris, Lee Marvin, Martin Balsam
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.
Ngoài Vòng Pháp Luật Out For Justice.Diễn Viên: Steven Seagal,William Forsythe,Jerry Orbach

Ngoài Vòng Pháp Luật Out For JusticeViệt Sub Năm: 1991

Brooklyn cảnh sát Gino Felino là về để đi ra ngoài và chơi với con trai mình bắt Tony khi ông nhận được một cú điện thoại cảnh báo ông rằng người bạn thân nhất của ông Bobby Lupo đã bị bắn chết giữa ban ngày trên 18th Avenue ở phía trước của người vợ Laurie Lupo và hai của mình trẻ em của trùm ma túy Richie Madano, những người đã được Gino và Bobby của đối phương từ khi còn nhỏ. Như Gino là săn bắn Madano xuống, Gino phát hiện ra động cơ đằng sau vụ giết người của Bobby. Điều này là khi đi săn

Lạt Thủ Thần Thám Hard Boiled.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Lạt Thủ Thần Thám Hard BoiledViệt Sub Năm: 1992

Hard boiled, hay còn có tên là God of guns (hoặc Hot-handed God of cops), là một câu chuyện về hai người cảnh sát, một nổi một chìm có chung một mục đích. Tequila (Châu Nhuận Phát) mất đi người bạn thân Benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạm.

Hành Trình Cuộc Sống Bharat.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Hành Trình Cuộc Sống BharatViệt Sub Năm: 2019

Trước sự ra đời của một quốc gia độc lập ở Ấn Độ, một gia đình thực hiện một hành trình gian khổ để được tự do với mọi giá, Bharat hứa với cha mình rằng anh ta sẽ giữ gia đình bên nhau dù có chuyện gì xảy ra.

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors Nest.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors NestViệt Sub Năm: 2023

Cựu chiến binh Mỹ Will Spalding (Jacob Keohane) đã theo dõi kẻ tàn ác Nazi, Đại tá Nazi, người đã hành quyết đoàn máy bay ném bom của anh trong Thế chiến II, đến một khu vực hẻo lánh ở Nam Mỹ.

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The Truth.Diễn Viên: Kate Beckimatt Dillon,Vera Farmiga

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The TruthThuyết Minh Năm: 2008

Rachael - một nữ nhà báo trong một lần vô tình đã biết được một bí mật chính trị. Cô đã cho đăng bài báo đó mà ko hề hay biết mình sẽ bị rắc rối với CIA. CIA đã đệ đơn lên toà nhằm buộc cô phải tiết lộ nguồn tin của mình. Cô đã chống lại lệnh của toà và bị tuyên phạt tù. Khi đang thụ án, chồng cô đã ngoại tình với một phụ nữ khác và cô có nguy cơ đánh mật gia đình mình khi mãn hạn tù.

Unknown2020-09-20 12:35:05

Lực Lượng Chống Khủng Bố - The Delta Force Việt Sub (1986)

một nhóm khủng bố người palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ athen tới rome rồi tới new york chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên delta force do thiếu tá mccoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy baylực lượng chống khủng bố,xem phim lực lượng chống khủng bố,download lực lượng chống khủng bố,xem online lực lượng chống khủng bố hd,xem lực lượng chống khủng bố nhanh,tai phim lực lượng chống khủng bố,the delta force,xem phim the delta force,download the delta force,xem online the delta force hd,xem the delta force nhanh,tai phim the delta force,chuck norris,lee marvin,martin balsam