Lửa Đoạt Mệnh - Burn Việt Sub (2008)RSS Lửa Đoạt Mệnh - Burn Việt Sub (2008)
Lửa Đoạt Mệnh - Burn
Diễn viên: Prangthong Changdham, Suteerush Channukool
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.
Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth Finger.Diễn Viên: Ji,Tae Yu,Jung,Jae Lee,Min Tanaka

Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth FingerViệt Sub Năm: 2019

mục sư Park (Lee Jung Jae), đang cố gắng lật tẩy một giáo phái cuồng tín đáng nghi có tên Deer Mount. Trong khi đó, cảnh sát trưởng Hwang (Jung Jin Young) đang nỗ lực điều tra một vụ án giết người. Trùng hợp thay, nghi phạm lớn nhất lại là một thành viên của giáo phái Deer Mount.

Sự Thanh Trừng The Purge.Diễn Viên: Lena Headey,Ethan Hawke,Max Burkholder,

Sự Thanh Trừng The PurgeViệt Sub Năm: 2013

Sự thanh trừng, bộ phim kinh dị với kinh phí thấp của hãng Universal đã thu về 36,4 triệu USD (gấp 3 lần chi phí sản xuất) ngay trong tuần công chiếu đầu tiên, bất ngờ dẫn đầu trong một bảng xếp hạng tuần đầy những bom tấn. The Purge lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2022, khi Mỹ trở thành “quốc gia mới tái sinh”, với tội phạm và tỷ lệ thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều có một chiến dịch có tên gọi “12 giờ thanh trừng” để con người có thể tự do giải

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep Rising.Diễn Viên: John Baldecchi,Mario Iscovich,Laurence Mark

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep RisingThuyết Minh Năm: 1998

mở đầu với một lời giải thích về chiến hào nước sâu với các sinh vật biển chưa được khám phá. Một chiếc thuyền đang được thực hiện thí điểm thông qua một cơn bão trên Biển Đông của John Finnegan (Treat Williams). Với anh ta là thuyền viên của ông Joey "Tooch" Pantucci (Kevin J. OConnor), và Joey bạn gái Leila (Una Damon)

Thảm Họa Ong Độc Stung.Diễn Viên: John Baldecchi,Mario Iscovich,Laurence Mark

Thảm Họa Ong Độc StungViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về một bữa tiệc hoành tráng đánh dấu sự thành công của công ty phân bón do bà Perch quản lí nhiều năm nay. Tuy nhiên sự rò rỉ hóa chất mà công ty này gây ra một hậu quả khó lường là ong bắp cày, một loài ong sát thủ với nọc độc chết người thường xuyên làm tổ và đẻ trứng dưới lòng đất. Hóa chất độc hại kia đã làm biến đổi gien của chúng khiến những con ong này trở nên hung dự và ăn thịt người.

Bút Tiên 1 Bunshinsaba.Diễn Viên: Gyu,Ri Kim,Se,Eun Lee,Yu,Ri Lee

Bút Tiên 1 BunshinsabaThuyết Minh Năm: 2004

Yu-jin và mẹ mù của mình di chuyển đến một ngôi làng nhỏ từ Seoul. Vào ngày đầu tiên của cô tại trường mới, Yu-jin được chọn trên của bạn cùng lớp. Cùng với các nạn nhân khác của hận thù, Yu-jin đặt một lời nguyền trên bốn cô gái hành hạ họ thông qua một Ban Ouija. Vào ngày thứ hai của cô ở trường, một trong những say mê vỡ vào lửa và chết khi cô ngồi xuống nơi Yu-jin sử dụng diễn đàn. Ngày hôm sau, một nạn nhân khác đốt cháy đến chết, và bây giờ trường được bao bọc bởi kinh dị.

Unknown2019-08-12 14:13:18

Lửa Đoạt Mệnh - Burn Việt Sub (2008)

mẹ của mona nhân vật nữ chính chết một cách rất khác thường cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường cùng với sự giúp đỡ của thám tử don và nữ y tá ploy mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mìnhlửa đoạt mệnh,xem phim lửa đoạt mệnh,download lửa đoạt mệnh,xem online lửa đoạt mệnh hd,xem lửa đoạt mệnh nhanh,tai phim lửa đoạt mệnh,burn,xem phim burn,download burn,xem online burn hd,xem burn nhanh,tai phim burn,prangthong changdham,suteerush channukool