Lũ Quỷ Nhỏ - The Sandlot Việt Sub (1993)RSS Lũ Quỷ Nhỏ - The Sandlot Việt Sub (1993)
Lũ Quỷ Nhỏ - The Sandlot
Diễn viên: Tom Guiry, Mike Vitar, Art Lafleur
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về ngôi sao Tommy của đội bóng chày Major. Một tai nạn nghề nghiệp bất ngờ ập đến, anh bị ngất xỉu và quên đi mọi thứ. Hành trình lần tìm lại chính con người mình đã giúp Tommy nhận rõ tình cảm của mọi người dành cho anh.
Căn Nhà Vùng Quê Cottage Country.Diễn Viên: Malin Akerman,Tyler Labine,Lucy Punch,Dan Petronijevic

Căn Nhà Vùng Quê Cottage CountryViệt Sub Năm: 2013

Todd (Labine) muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo gia đình mà ông dự định đề xuất với Cammie (Akerman). Nhưng mọi thứ không như mong đợi với sự xuất hiện của anh trai lười biếng Salinger Todd (Petronijevic) và bạn gái Masha của mình (Punch). Nhưng rồi mọi thứ trở nên rối ben khi Todd cẩm trên tay 1 chiếc rìu và có người ra đi. hàng loạt các biến tấu hài hước trong bộ phim nhưng cuối cùng ta sẽ thấy chân lí: Giết người đền mạng.

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. Billionaire.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. BillionaireThuyết Minh Năm: 2018

một cầu thủ bóng đá đang gặp khó khăn (Thẩm Đằng đóng) phát hiện mình có một người chú tỷ phú ở Đài Loan. Người chú hứa cho anh thừa kế gia tài nếu chứng tỏ được khả năng quản lý tài chính. Chàng cầu thủ được giao một tỷ nhân dân tệ (147 triệu USD) và phải tiêu hết trong một tháng với nhiều điều kiện như không được chi cho từ thiện, ma túy, đánh bạc hoặc mua các vật phẩm nghệ thuật.

Mùi Hương Của Vàng Gold Brick.Diễn Viên: Jacky Cheung,Siu,Tung Ching,Paul Chun

Mùi Hương Của Vàng Gold BrickThuyết Minh Năm: 2023

Ở Chartres, gia đình Breuil, đứng đầu một tập đoàn nước hoa lớn, trị vì thành phố từ thế hệ này sang thế hệ khác. Vẫn ở Chartres, nhưng cách xa thế giới xa hoa này nhiều năm ánh sáng, Daniel Sauveur không còn có thể chịu đựng được sự giàu có phô trương của Breuil và phải dùng đến những kế hoạch nhỏ nhặt để kiếm sống.

Unknown2019-02-03 12:48:32

Lũ Quỷ Nhỏ - The Sandlot Việt Sub (1993)

kể về ngôi sao tommy của đội bóng chày major một tai nạn nghề nghiệp bất ngờ ập đến anh bị ngất xỉu và quên đi mọi thứ hành trình lần tìm lại chính con người mình đã giúp tommy nhận rõ tình cảm của mọi người dành cho anhlũ quỷ nhỏ,xem phim lũ quỷ nhỏ,download lũ quỷ nhỏ,xem online lũ quỷ nhỏ hd,xem lũ quỷ nhỏ nhanh,tai phim lũ quỷ nhỏ,the sandlot,xem phim the sandlot,download the sandlot,xem online the sandlot hd,xem the sandlot nhanh,tai phim the sandlot,tom guiry,mike vitar,art lafleur