Long Phượng Quán Truyền Kỳ - Beauties Of The King Việt Sub (2017)RSS Long Phượng Quán Truyền Kỳ - Beauties Of The King Việt Sub (2017)
Long Phượng Quán Truyền Kỳ - Beauties Of The King
Diễn viên: Lý Phi Nhi, Trịnh Hiểu Đông, Tống Minh Vũ
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (45/45)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đại tiểu thư Trấn Viễn tiêu cục Phượng Nhi từ nhỏ mất mẹ, phụ thân sau khi lấy vợ mới đã đưa cô lên trấn Linh Sơn học nghệ. Phượng Nhi phải chia cách với thanh mai trúc mã là Trường Canh. Phượng Nhi học thành trở về phát hiện người trong tiêu cục đều không còn, cô vô tình bị cuốn vào một cuộc tranh đoạt và giải cứu một đám thiếu nữ.
Tây Du Ký Journey To The West.Diễn Viên: Lục Tiểu Linh Đồng,Uông Việt,Từ Thiếu Hoa,Trì Trọng Thụy,Mã Đức Hoa,Diêm Hoài Lễ

Tây Du Ký Journey To The WestViệt Sub Năm: 1986 (Tập 1/25)

bắt nguồn từ một câu chuyện có thật: Nhà Sư trẻ đời Đường Thái Tông tên là Trần Huyền Trang, năm 21 tuổi đã một mình sang Ấn Độ tìm thầy học đạo. Ông ra đi từ năm 629 đến năm 645 mới về Trung Quốc, tổng cộng là 17 năm; trong đó, có 6 năm tu học ở chùa Na Lan Đà - một trung tâm Phật giáo hồi bấy giờ. Khi về nước, ông phải dùng tới 24 ngựa tải 657 bộ kinh Phật.

Ác Thần Phần 1 Dominion Season 1.Diễn Viên: Christopher Egan,Tom Wisdom,Roxanne Mckee

Ác Thần Phần 1 Dominion Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Khi các thiên thần không còn tin vào con người và muốn xóa sổ nhân loại, Đại thiên thần Gabriel đã dẫn đầu một đội quân tấn công xuống mặt đất. Tổng lãnh thiên thần Michael đã chọn cách đứng về phía con người và chống lại chính đồng loại của mình. Các thành phố mới được lập nên để bảo vệ những người còn sống sót nhưng cuộc chiến sẽ không kết thúc cho đến khi một trong hai phe hoàn toàn tuyệt diệt. Họ được tạo ra để bảo vệ loài người, chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định hủy diệt chúng ta?

Vân Tịch Truyện Legend Of Yun Xi.Diễn Viên: Trương Triết Hạn,Hồ Binh,Cúc Tịnh Y,Lâm Tư Ý,Mễ Nhiệt

Vân Tịch Truyện Legend Of Yun XiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 50/50)

Hàn Vân Tịch (Cúc Tịnh Y) - người xuất thân là con nhà y, tuy khuôn mặt xấu xí do nhiễm độc dược nhưng lại tốt bụng, thiện lương. Vân Tịch tinh thông y thuật, thông minh cơ trí nên phải chịu cảnh bị người khác ghen ghét đố kỵ. Nàng được hoàng đế ban hôn với Tần vương Long Phi Dạ (Trương Triết Hãn), đến Tần Vương phủ làm một vương phi hữu danh vô thực.

Kỳ Án Bao Thanh Thiên Justice Bao.Diễn Viên: Trương Triết Hạn,Hồ Binh,Cúc Tịnh Y,Lâm Tư Ý,Mễ Nhiệt

Kỳ Án Bao Thanh Thiên Justice BaoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Vào đời nhà Tống, Bao Chửng (do Đàm Tuấn Ngạn đóng) nhậm chức phủ doãn ở phủ Khai Phong. Ông cùng với Công Tôn Sách (do Tào Vĩnh Liêm đóng), thị vệ Triển Chiêu (do Trương Chấn Lãng đóng), kèm theo tứ bộ khoái là Vương Triều (do Lý Gia đóng),

Unknown2018-02-05 05:17:36

Long Phượng Quán Truyền Kỳ - Beauties Of The King Việt Sub (2017)

đại tiểu thư trấn viễn tiêu cục phượng nhi từ nhỏ mất mẹ phụ thân sau khi lấy vợ mới đã đưa cô lên trấn linh sơn học nghệ phượng nhi phải chia cách với thanh mai trúc mã là trường canh phượng nhi học thành trở về phát hiện người trong tiêu cục đều không còn cô vô tình bị cuốn vào một cuộc tranh đoạt và giải cứu một đám thiếu nữlong phượng quán truyền kỳ,xem phim long phượng quán truyền kỳ,download long phượng quán truyền kỳ,xem online long phượng quán truyền kỳ hd,xem long phượng quán truyền kỳ nhanh,tai phim long phượng quán truyền kỳ,beauties of the king,xem phim beauties of the king,download beauties of the king,xem online beauties of the king hd,xem beauties of the king nhanh,tai phim beauties of the king,lý phi nhi,trịnh hiểu đông,tống minh vũ