Lời Nói Dối Ngọt Ngào - The Good Lie Việt Sub (2014)RSS Lời Nói Dối Ngọt Ngào - The Good Lie Việt Sub (2014)
Lời Nói Dối Ngọt Ngào - The Good Lie
Diễn viên: Reese Witherspoon, Arnold Oceng, Ger Duany
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nội dung xoay quanh câu chuyện về Carrie một nhân viên tư vấn tuyển dụng việc làm tài công ty lớn, cuộc đời Carrie nhanh chóng thay đổi khi được tiếp xúc và thấu hiểu câm can nguyện vọng của nhữn người nhập cư tị nạn Sudan. Từ một nhân viên tầm thường Carrie đã đấu tranh và trở thành một nhà hoạt động nhân quyền chuyên giúp đỡ nhữn người tị nạn gặp khó khăn trong vấn đề nhập cư và thất lạc gia đình.
Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your Name.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your NameViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).

Ngày Không Còn Mẹ The Preparation.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Ngày Không Còn Mẹ The PreparationThuyết Minh Năm: 2017

In-gyu là một đứa trẻ lên 7 “mắc kẹt” trong hình hài một người đàn ông xấp xỉ 30. Mẹ của anh ấy – Ae-soon, dành trọn 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai mình, việc đó đã khiến cho Ae-soon trở thành một bà mẹ già luôn cằn nhằn và cực kì khó tính.Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang dần kết thúc.

Nhật Ký Của Sara Saras Notebook.Diễn Viên: Belén Rueda,Marian Álvarez,Iván Mendes

Nhật Ký Của Sara Saras NotebookViệt Sub Năm: 2018

Laura Alonso là một luật sư người Tây Ban Nha từ Madrid đến Cộng hòa Congo, để tìm kiếm Sara, em gái của cô, sống sau hai năm tại đây, nhưng giờ không còn manh mối về cô em.một doanh nhân người Latinh, để tìm cách đến Goma.

Unknown2019-07-31 08:32:30

Lời Nói Dối Ngọt Ngào - The Good Lie Việt Sub (2014)

nội dung xoay quanh câu chuyện về carrie một nhân viên tư vấn tuyển dụng việc làm tài công ty lớn cuộc đời carrie nhanh chóng thay đổi khi được tiếp xúc và thấu hiểu câm can nguyện vọng của nhữn người nhập cư tị nạn sudan từ một nhân viên tầm thường carrie đã đấu tranh và trở thành một nhà hoạt động nhân quyền chuyên giúp đỡ nhữn người tị nạn gặp khó khăn trong vấn đề nhập cư và thất lạc gia đìnhlời nói dối ngọt ngào,xem phim lời nói dối ngọt ngào,download lời nói dối ngọt ngào,xem online lời nói dối ngọt ngào hd,xem lời nói dối ngọt ngào nhanh,tai phim lời nói dối ngọt ngào,the good lie,xem phim the good lie,download the good lie,xem online the good lie hd,xem the good lie nhanh,tai phim the good lie,reese witherspoon,arnold oceng,ger duany