Lời Nguyền Thằng Hề - Clown Việt Sub (2014)RSS Lời Nguyền Thằng Hề - Clown Việt Sub (2014)
Lời Nguyền Thằng Hề - Clown
Diễn viên: Peter Stormare, Eli Roth, Laura Allen
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong lần sinh nhật thứ 6 của con trai mình, Kent một ông bố đã cố gắng để mời một anh hề đến mua vui cho Jack, nhưng một sự cố xảy ra khiến công ty dịch vụ không thể đưa anh hề đến tiệc sinh nhật của con anh và Kent quyết định đóng giả một anh hề để không làm con trai mình thất vọng, trong ngày sinh nhật đó Jack đã ước “Con muốn bố là anh hề của con mãi mãi”, sau điều ước đó những biến cố kinh hoàng bắt đầu xảy ra.
Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark Circles.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark CirclesViệt Sub Năm: 2013

Alex và Penny cùng với đứa con của họ chuyển đến một ngôi nhà mới để tránh xa sự ổn ào của thành phố. Nhưng họ không mong đợi những điều khủng khiếp đe dọa đến mối quan hệ và gia đình của họ bởi một người lạ mặt xuất hiện trong căn nhà mình.

Kẻ Cuồng Sát The Summer Of Massacre.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Kẻ Cuồng Sát The Summer Of MassacreViệt Sub Năm: 2011

While out for a jog, Chris is mugged and knocked out by three thugs. When the now disfigured Chris awakens, he (apparently suffering from brain damage incurred from being beaten) embarks on a killing spree, butchering everyone he comes across with whatever objects he can get his hands on. When he finally returns home, Chris discovers the three robbers from earlier have broken in, so he shoots two of them, tortures the third to death, and commits suicide by ripping his own mutilated face off

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The Ground.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The GroundThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ.

Riddle Thị Trấn Bí Ẩn.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Riddle Thị Trấn Bí ẨnViệt Sub Năm: 2013

Sinh viên Holly teller (Elizabeth Harnois) chuyển đến thị trấn nhỏ bí ẩn vùng Riddle , Pennsylvania để tìm kiếm người anh trai mất tích . Trái với mong muốn của cảnh sát trưởng vùng (Val Kilmer) và trưởng khu (William Sadler), cô gái đã tìm ra một bí ẩn dẫn tới một bệnh viện Tâm thần bị lãng quên bên ngoài thị trấn , sáng tỏ một quá khứ đáng sợ đã được giấu kín.

Gia Sư The Tutor.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Gia Sư The TutorViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Unknown2020-10-23 17:52:35

Lời Nguyền Thằng Hề - Clown Việt Sub (2014)

trong lần sinh nhật thứ 6 của con trai mình kent một ông bố đã cố gắng để mời một anh hề đến mua vui cho jack nhưng một sự cố xảy ra khiến công ty dịch vụ không thể đưa anh hề đến tiệc sinh nhật của con anh và kent quyết định đóng giả một anh hề để không làm con trai mình thất vọng trong ngày sinh nhật đó jack đã ước “con muốn bố là anh hề của con mãi mãi” sau điều ước đó những biến cố kinh hoàng bắt đầu xảy ralời nguyền thằng hề,xem phim lời nguyền thằng hề,download lời nguyền thằng hề,xem online lời nguyền thằng hề hd,xem lời nguyền thằng hề nhanh,tai phim lời nguyền thằng hề,clown,xem phim clown,download clown,xem online clown hd,xem clown nhanh,tai phim clown,peter stormare,eli roth,laura allen