Lời Nguyền Số Mệnh (Phần 1) - Cursed (Season 1) Thuyết Minh (2020)RSS Lời Nguyền Số Mệnh (Phần 1) - Cursed (Season 1) Thuyết Minh (2020)
Lời Nguyền Số Mệnh (Phần 1) - Cursed (Season 1)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được mô tả là “sự tái hiện lại truyền thuyết của Arthurian, được kể qua con mắt của Nimue, một nữ anh hùng trẻ tuổi với món quà bí ẩn được định mệnh trở thành Lady of the Lake mạnh mẽ (và bi thảm)
Xin Chào, Người Yêu Quất Tử Của Tôi A Robot In The Orange Orchard

Xin Chào, Người Yêu Quất Tử Của Tôi A Robot In The Orange OrchardThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

kể về Lục Sâm, chủ tịch của một công ty công nghệ hàng đầu nhưng lại chỉ có thể sống một mình cách xa đám đông do bị dị ứng với con người. Cây quýt mà bố mẹ Lục Sâm đã trồng chính “nguồn dinh dưỡng” tình cảm duy nhất. Dương Thiện Thiện, cô gái phải đóng giả người máy và bước vào cuộc đời Lục Sâm. Tình cảm giữa hai người nảy sinh và dần lớn thành tình yêu ngọt ngào.

Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 Salem Season 3

Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 Salem Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Thế kỷ 17, tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.

Unknown2021-07-16 17:54:12

Lời Nguyền Số Mệnh (Phần 1) - Cursed (Season 1) Thuyết Minh (2020)

được mô tả là 8220 sự tái hiện lại truyền thuyết của arthurian được kể qua con mắt của nimue một nữ anh hùng trẻ tuổi với món quà bí ẩn được định mệnh trở thành lady of the lake mạnh mẽ và bi thảmlời nguyền số mệnh phần 1,xem phim lời nguyền số mệnh phần 1,download lời nguyền số mệnh phần 1,xem online lời nguyền số mệnh phần 1 hd,xem lời nguyền số mệnh phần 1 nhanh,tai phim lời nguyền số mệnh phần 1,cursed season 1,xem phim cursed season 1,download cursed season 1,xem online cursed season 1 hd,xem cursed season 1 nhanh,tai phim cursed season 1