Lời Nguyền Kim Tự Tháp - The Curse Of King Tuts Tomb Thuyết Minh (2006)RSS Lời Nguyền Kim Tự Tháp - The Curse Of King Tuts Tomb Thuyết Minh (2006)
Lời Nguyền Kim Tự Tháp - The Curse Of King Tuts Tomb
Diễn viên: Casper Van Dien, Jonathan Hyde, Leonor Varela
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hàng ngàn năm trước đây, trẻ em lớn vua Tutankhamen trị. Ít ai biết các chi tiết của cuộc đời không ai biết được những bí mật về cái chết của ông. Nhưng tất cả đang thay đổi.
Sinh Nhật Chết Chóc Happy Death Day

Sinh Nhật Chết Chóc Happy Death DayThuyết Minh Năm: 2017

Tree, một cô gái trẻ bị giết ngay vào đêm sinh nhật. Nhưng ngay sau đó, cô nhận ra mình bị rơi vào một vòng lặp thời gian khó lý giải, khiến cô trải qua ngày hôm đó hết lần này đến lần khác và đến tối cô lại tiếp tục bị giết theo nhiều cách khác nhau. Mọi chuyện sẽ chỉ kết thúc cô điều tra được kẻ sát nhân nấp sau chiếc mặt nạ đó là ai

Tiên Sinh Âm Dương Mr Ghost.Diễn Viên: Dennis Quaid,Ziyi Zhang,Lou Taylor Pucci

Tiên Sinh Âm Dương Mr GhostViệt Sub Năm: 2023

một nhân vật quái đản tên Diêm Bất Phiền, được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn. Diêm Bất Phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý, cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷ.

Vật Lưu Niệm Keepsake.Diễn Viên: Robert Pralgo,Sunny La Rose,Liz Blake

Vật Lưu Niệm KeepsakeViệt Sub Năm: 2008

Janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần, kẻ thích tra tấn và đồi trụy.

Unknown2020-10-25 14:41:20

Lời Nguyền Kim Tự Tháp - The Curse Of King Tuts Tomb Thuyết Minh (2006)

hàng ngàn năm trước đây trẻ em lớn vua tutankhamen trị ít ai biết các chi tiết của cuộc đời không ai biết được những bí mật về cái chết của ông nhưng tất cả đang thay đổilời nguyền kim tự tháp,xem phim lời nguyền kim tự tháp,download lời nguyền kim tự tháp,xem online lời nguyền kim tự tháp hd,xem lời nguyền kim tự tháp nhanh,tai phim lời nguyền kim tự tháp,the curse of king tuts tomb,xem phim the curse of king tuts tomb,download the curse of king tuts tomb,xem online the curse of king tuts tomb hd,xem the curse of king tuts tomb nhanh,tai phim the curse of king tuts tomb,casper van dien,jonathan hyde,leonor varela