Lời Nguyền Của Búp Bê Phù Thủy - Curse Of The Witchs Doll Thuyết Minh (2018)RSS Lời Nguyền Của Búp Bê Phù Thủy - Curse Of The Witchs Doll Thuyết Minh (2018)
Lời Nguyền Của Búp Bê Phù Thủy - Curse Of The Witchs Doll
Diễn viên: Claire Carreno, Helen Crevel, Philip Ridout
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người mẹ và cô con gái nhỏ chuyển vào sống ở một khu rừng hoang vu. Sau một loạt hiện tượng siêu nhiên xảy ra, cô con gái bỗng nhiên mất tích. Mọi chuyện đều do con búp bê mà cô bé yêu thích gây nên.
Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child.Diễn Viên: Robert Englund,Lisa Wilcox,Kelly Jo Minter

Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ A Nightmare On Elm Street 5: The Dream ChildViệt Sub Năm: 1989

Trong Sát Nhân Từ Địa Ngục, cô bé Tina Grey, 15 tuổi, có một giấc mơ đáng sợ, trong đó cô đi ngang qua một đầu máy hơi nước và bị một kẻ cầm những con dao bám theo. Đúng lúc bị hắn tóm thì cô tỉnh giấc và la hét. Tina nhận thấy bốn vết cắt trên bộ quần áo ngủ giống hệt như những vết cắt trong giấc mơ của cô.

Rắn Hổ Ăn Thịt Piranhaconda.Diễn Viên: Michael Madsen,Rachel Hunter,Rib Hillis

Rắn Hổ Ăn Thịt PiranhacondaViệt Sub Năm: 2012

Phim Piranhaconda (Rắn Hổ Ăn Thịt) kể về đoàn du lịch gồm một nhà khoa học, một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và vài người bạn lựa chọn quần đảo tuyệt đẹp tại Hawaii làm nơi dừng chân. Dạo quanh đảo, họ phát hiện ra ổ của một loại sinh vật to lớn dị thường vẫn chưa xác định. Tò mò vì loài sinh vật này, nhà khoa học tìm cách đánh cắp trứng trong ổ của chúng và đem về. Họ không ngờ rằng hành động điên rồ này đã châm ngòi cho cuộc thảm sát đẫm máu của hai quái vật khủng khiếp mang bản năng săn mồi

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian Devils.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian DevilsThuyết Minh Năm: 2013

Một nhóm nhảy không ngại xa xôi đã đến cơ sở ở các vùng xa công viên quốc gia Tasmania đã vô tình đánh thức 1 sinh vật huyền thoại được tạo ra để bảo vệ vùng đất khỏi những kẻ xâm nhập.

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The Crowd.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sarah Wayne Callies,Julian Mcmahon

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The CrowdViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kinh dị này xoay quanh một người phụ nữ (Milla Jovovich) bị một chứng bệnh không nhìn rõ được mặt người sau khi sống sót từ một vụ giết người hàng loạt. Với tình trạng đó, mỗi khi một gương mặt hiện ra và biến mất trước mắt cô, nó lại thay hình đổi dạng, và kẻ giết người thì cứ ngày một tới gần.

Unknown2020-07-02 06:07:59

Lời Nguyền Của Búp Bê Phù Thủy - Curse Of The Witchs Doll Thuyết Minh (2018)

người mẹ và cô con gái nhỏ chuyển vào sống ở một khu rừng hoang vu sau một loạt hiện tượng siêu nhiên xảy ra cô con gái bỗng nhiên mất tích mọi chuyện đều do con búp bê mà cô bé yêu thích gây nênlời nguyền của búp bê phù thủy,xem phim lời nguyền của búp bê phù thủy,download lời nguyền của búp bê phù thủy,xem online lời nguyền của búp bê phù thủy hd,xem lời nguyền của búp bê phù thủy nhanh,tai phim lời nguyền của búp bê phù thủy,curse of the witchs doll,xem phim curse of the witchs doll,download curse of the witchs doll,xem online curse of the witchs doll hd,xem curse of the witchs doll nhanh,tai phim curse of the witchs doll,claire carreno,helen crevel,philip ridout