Lời Nguyền 8 Chân - Itsy Bitsy Thuyết Minh (2019)RSS Lời Nguyền 8 Chân - Itsy Bitsy Thuyết Minh (2019)
Lời Nguyền 8 Chân - Itsy Bitsy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện về một bài thơ cổ đã ra đời cách đây hàng thế kỷ. Một gia đình có 3 mẹ con vui mừng chuyển tới một căn biệt thự hẻo lánh mà họ mới mua được với giá rẻ.
Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking Bastards.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking BastardsViệt Sub Năm: 2015

Evan là một gã nhân viên dễ bảo và chăm chỉ đang bị vướng bận với nhóm bạn gồm cô bạn gái đồng thời cũng là đồng nghiệp Amanda và gã bạn thân lười biếng Tim. Rồi thế giới của Evan sụp đổ khi cô bạn gái bỏ hắn như bỏ một con rối vô dụng còn lão chủ thì đem cái ghế mới mà anh được suất thăng tiến cho kẻ thù không đội trời chung Max.

Rừng Săn Người Warhunt.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Farrell,Billy Campbell,Raffey Cassidy

Rừng Săn Người WarhuntThuyết Minh Năm: 2022

diễn ra vào năm 1945 khi một máy bay quân sự Mỹ thực hiện nhiệm vụ tuyệt mật ở phía sau phòng tuyến quân thù. Khi đi qua khu rừng, một tai nạn bí ẩn xảy ra khiến toàn bộ binh sĩ và máy bay đều mất tích. Do nhóm quân nắm giữ tài liệu mật, Đại tá Johnson (Mickey Rourke) ra lệnh cho Trung sĩ Brewer (Robert Knepper) dẫn một tiểu đội tinh nhuệ thực hiện nhiệm vụ giải

Bạn Cùng Phòng The Roommate.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Bạn Cùng Phòng The RoommateViệt Sub Năm: 2011

Sara (Minka Kelly), một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với Rebecca (Leighton Meester). Họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của Sara.

Unknown2020-10-06 12:12:52

Lời Nguyền 8 Chân - Itsy Bitsy Thuyết Minh (2019)

dựa trên câu chuyện về một bài thơ cổ đã ra đời cách đây hàng thế kỷ một gia đình có 3 mẹ con vui mừng chuyển tới một căn biệt thự hẻo lánh mà họ mới mua được với giá rẻlời nguyền 8 chân,xem phim lời nguyền 8 chân,download lời nguyền 8 chân,xem online lời nguyền 8 chân hd,xem lời nguyền 8 chân nhanh,tai phim lời nguyền 8 chân,itsy bitsy,xem phim itsy bitsy,download itsy bitsy,xem online itsy bitsy hd,xem itsy bitsy nhanh,tai phim itsy bitsy