Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh - The Fault In Our Stars Thuyết Minh (2014)RSS Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh - The Fault In Our Stars Thuyết Minh (2014)
Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh - The Fault In Our Stars
Diễn viên: Shailene Woodley, Ansel Elgort, Nat Wolff, Willem Dafoe
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim kể về Hazel và Gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa, sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên. Mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.
Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers Club.Diễn Viên: Jennifer Garner,Matthew Mcconaughey,Jared Leto

Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers ClubViệt Sub Năm: 2014

Dallas Buyers Club là bộ phim tâm lí với chủ đề về căn bênh thế kỉ HIV,lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật vào năm 1986, Ron Woodroof với cuộc sống đầy rẫy khó khăn, phải chiến đấu với căn bệnh thế kỉ AIDS. Thất vọng vì không được hỗ trợ nhiều về y tế nhưng Woodroof không muốn chấp nhận cái chết, vì vậy ông đã sử dụng các loại thuốc, ngay cả hàng tồn kho, kém chất lượng và tình cờ phát hiện ra phương thuốc có thể điều trị cho người người đang chịu đựng căn bệnh HIV giống mình.

Tìm Lại Ký Ức: Matataki Piecing Me Back Together.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Nene Ohtsuka,Masaki Okada,Wakana Chisaki

Tìm Lại Ký Ức: Matataki Piecing Me Back TogetherViệt Sub Năm: 2010

Chuyện tình giữa Junichi và Izumi bị lỡ dở khi Junichi gặp tai nạn xe mô tô và đột ngột qua đời. Tai nạn khủng khiếp đó khiến Izumi đau đớn tột cùng, tâm trí cô bị hoảng loạn và chấn động đến nỗi cô bị mất đi phần ký ức khi xảy ra tai nạn đến hiện tại. Sau đó, một luật sư là Makiko giúp Izumi nhớ lại phần ký ức bị đánh mất, đặc biệt là giây phút cuối cùng của Junichi

Unknown2020-07-23 19:09:10

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh - The Fault In Our Stars Thuyết Minh (2014)

chuyện phim kể về hazel và gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thưlỗi lầm là do định mệnh,xem phim lỗi lầm là do định mệnh,download lỗi lầm là do định mệnh,xem online lỗi lầm là do định mệnh hd,xem lỗi lầm là do định mệnh nhanh,tai phim lỗi lầm là do định mệnh,the fault in our stars,xem phim the fault in our stars,download the fault in our stars,xem online the fault in our stars hd,xem the fault in our stars nhanh,tai phim the fault in our stars,shailene woodley,ansel elgort,nat wolff,willem dafoe