Lời Hứa Với Cha - Ode To My Father Việt Sub (2014)RSS Lời Hứa Với Cha - Ode To My Father Việt Sub (2014)
Lời Hứa Với Cha - Ode To My Father
Diễn viên: Jeong, Min Hwang, Yunjin Kim, Dal, Su Oh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cuộc đời Duk-soo - bắt đầu cuộc sống của mình với cuộc di tản của 14.000 người tị nạn bằng tàu chở hàng SS Meredith Victory của Mỹ từ cảng Hungnam trong Chiến tranh Triều Tiên. Là con trai cả trong gia đình, cậu bé đã giữ một lời hứa suốt đời với cha của mình, khi gia đình phải sơ tán về hướng Nam và tìm một nơi ở mới ở Busan.
Khẳng Định Bản Thân This Is Me.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Khẳng Định Bản Thân This Is MeThuyết Minh Năm: 2017

nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường. Mỗi người một tính cách, một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mình.

Danh Sách Tử Thần Hunting List.Diễn Viên: Daniel Brühl,Kate Beckinsale,Valerio Mastandrea,Cara Delevingne

Danh Sách Tử Thần Hunting ListViệt Sub Năm: 1994

Là một trong những nữ diễn viên Đài Loan thành công nhất tại Hồng Kông cũng như trung quốc đại lục, Từ Nhược Tuyên có vẻ đẹp mê đắm lòng người, giờ đây người ta biết tới cô với sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc và cuộc sống giàu sang

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!.Diễn Viên: Clémence Poésy,David Morrissey,Stephen Campbell Moore

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!Việt Sub Năm: 1988

kể câu chuyện của những đứa trẻ sống lang thang trên đường phố Mumbai, đã mang lại cho Mira những vinh quang tới tấp: giải Camera Vàng tại LHP Cannes, giải thưởng lớn tại LHP Montréal và đề cử Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Unknown2020-06-15 10:50:55

Lời Hứa Với Cha - Ode To My Father Việt Sub (2014)

câu chuyện cuộc đời duk soo bắt đầu cuộc sống của mình với cuộc di tản của 14000 người tị nạn bằng tàu chở hàng ss meredith victory của mỹ từ cảng hungnam trong chiến tranh triều tiên là con trai cả trong gia đình cậu bé đã giữ một lời hứa suốt đời với cha của mình khi gia đình phải sơ tán về hướng nam và tìm một nơi ở mới ở busanlời hứa với cha,xem phim lời hứa với cha,download lời hứa với cha,xem online lời hứa với cha hd,xem lời hứa với cha nhanh,tai phim lời hứa với cha,ode to my father,xem phim ode to my father,download ode to my father,xem online ode to my father hd,xem ode to my father nhanh,tai phim ode to my father,jeong,min hwang,yunjin kim,dal,su oh