Lời Chưa Nói - Secret Việt Sub (2007)RSS Lời Chưa Nói - Secret Việt Sub (2007)
Lời Chưa Nói - Secret
Diễn viên: Châu Kiệt Luân, Quế Luân Mỹ, Huỳnh Thu Sinh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luân - cậu học sinh trung học đang sống cùng cha vốn là một giảng viên của một trường trung học nghệ thuật. Dưới sự chỉ bảo của cha mình, Luân đã trở thành một tài năng âm nhạc đầy triển vọng.
Tiếng Gọi Của Metal Sound Of Metal

Tiếng Gọi Của Metal Sound Of MetalViệt Sub Năm: 2019

Bộ phim theo chân Ruben (Riz Ahmed) và Lou (Olivia Cooke), tay trống và ca sĩ của một ban nhạc metal có tên Blackgammon. Trong khi đi lưu diễn, Ruben bắt đầu bị mất thính giác và cuộc sống của anh có khả năng sụp đổ.

Sống Trong Ký Ức Still Life Of Memories

Sống Trong Ký Ức Still Life Of MemoriesViệt Sub Năm: 2018

Haruma, một nhiếp ảnh gia đang phát triển sự nghiệp, người phô diễn những tác phẩm của mình tại một triển lãm ảnh của phòng trưng bày ảnh ở Tokyo. Rei, một người phụ trách xinh đẹp của viện bảo tàng nghệ thuật tỉnh Yamanashi đã bị cuốn hút bởi những bức ảnh mà cô nhìn thấy.

Bố Già Huyền Thoại Black Mass.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Bố Già Huyền Thoại Black MassViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh về cuộc đời của Whitey Bulger một tên gangster huyền thoại ở Nam Boston. Sau nhiều năm chinh chiến ngoài đường phố Whitey Bulger muốn vươn đến tâm cao mới hơn trong vai trò một chính trị gia, nhưng kết quả là vấp phải vô số những rào cản mà các đối thủ khác đặt ra. Một cuộc chiến đầy tâm lý cũng như mưu toan bắt đầu.

Đứa Trẻ Đường Phố Annie.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Đứa Trẻ Đường Phố AnnieViệt Sub Năm: 1982

Bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch Broadway này kể về một đứa trẻ đường phố yêu thích của nước Mỹ đã chiếm được trái tim của Daddy Warbucks bằng sự lạc quan vô hạn.

Hổ Vĩ Tigertail.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Hổ Vĩ TigertailViệt Sub Năm: 2020

Ông nhớ về tình yêu đã mất ngày trẻ và chặng đường từ Đài Loan đến Mỹ rất lâu về trước. Cùng với đó, ông cũng bắt đầu vun đắp tình cảm với cô con gái vốn luôn xa cách.

Unknown2020-10-06 12:35:17

Lời Chưa Nói - Secret Việt Sub (2007)

luân cậu học sinh trung học đang sống cùng cha vốn là một giảng viên của một trường trung học nghệ thuật dưới sự chỉ bảo của cha mình luân đã trở thành một tài năng âm nhạc đầy triển vọnglời chưa nói,xem phim lời chưa nói,download lời chưa nói,xem online lời chưa nói hd,xem lời chưa nói nhanh,tai phim lời chưa nói,secret,xem phim secret,download secret,xem online secret hd,xem secret nhanh,tai phim secret,châu kiệt luân,quế luân mỹ,huỳnh thu sinh