Loạn Thế Thượng Hải - Chrysanthemum To The Beast Việt Sub (2012)RSS Loạn Thế Thượng Hải - Chrysanthemum To The Beast Việt Sub (2012)
Loạn Thế Thượng Hải - Chrysanthemum To The Beast
Diễn viên: Jaycee Chan, Ady An, Lam Suet, Miu Miu, Frankie Ng
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chrysanthemum To The Beast thuộc thể loại hành động hài, lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải những năm 1940. Phim xoay quanh câu chuyện anh chàng cảnh sát Lưu Mỹ Lực (Phùng Tổ Danh thể hiện) che dấu thân phận để đột nhập vào một tổ chức xã hội đen điều tra. Từ đây, anh gặp một chuỗi chuyện dở khóc, dở cười.
Cận Vệ Trung Nam Hải The Defender.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Christy Chung,Kent Cheng

Cận Vệ Trung Nam Hải The DefenderViệt Sub Năm: 1994

Lý Liên Kiệt vào vai một cận vệ bảo vệ nữ nhân chứng xinh đẹp Chung Lệ Đề thoát khỏi sự truy sát của băng đảng xã hội đen do Ngai Sing cầm đầu.Phim khá hấp dẫn,không nhiều pha chiến đấu nhưng nội dung đủ lôi cuốn bạn đến hết phim.

Quyết Đấu Anh Hào The Punch Man.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Christy Chung,Kent Cheng

Quyết Đấu Anh Hào The Punch ManThuyết Minh Năm: 2016

nói về tỷ lệ nhập học cao nhất của trường Kennedy, trong những năm qua duy trì chính sách giáo dục ưu tú, nhưng mấu chốt là trường có truyền thống duy nhất mà cuộc thi anh hùng chiến đấu, người đoạt chức vô địch có thể nằm trong phạm vi của các trường tại cuộc thi và trong đặc điểm kỹ thuật thực hiện bất kì điều ước.

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The Dance.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Christy Chung,Kent Cheng

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The DanceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi dành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp truốc những đối thủ sừng sỏ. Những màn vũ đạo nóng bỏng vô cùng đỉnh cao chính thức trở lại trong mùa hè năm nay.

Sát Thủ Narco Narco Hitman.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Christy Chung,Kent Cheng

Sát Thủ Narco Narco HitmanThuyết Minh Năm: 2016

Carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy Chutro, sau khi người yêu của anh bị giết hại. Anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũ.

12 Vòng Sinh Tử 2 12 Rounds 2: Reloaded.Diễn Viên: Brian Markinson,Randy Orton,Cindy Busby

12 Vòng Sinh Tử 2 12 Rounds 2: ReloadedViệt Sub Năm: 2013

Nick Malloy một kỹ thuật viên y tế khẩn cấp (EMT), chứng kiến một vụ tai nạn giao thông, chiếc xe nổ tung xé toạt màn đêm, anh chạy đến cứu giúp các nạn nhân đang còn kẹt trong xe. Nhưng anh không ngờ chính anh là nhân vật mà bọn găng tơ nhắm đến, chúng chơi trò mèo vờn chuột với anh trong lúc vợ anh bị bắt cóc và cảnh sát vào cuộc để giải cứu những trò chơi

Unknown2018-02-20 06:35:58

Loạn Thế Thượng Hải - Chrysanthemum To The Beast Việt Sub (2012)

chrysanthemum to the beast thuộc thể loại hành động hài lấy bối cảnh thành phố thượng hải những năm 1940 phim xoay quanh câu chuyện anh chàng cảnh sát lưu mỹ lực phùng tổ danh thể hiện che dấu thân phận để đột nhập vào một tổ chức xã hội đen điều tra từ đây anh gặp một chuỗi chuyện dở khóc dở cườiloạn thế thượng hải,xem phim loạn thế thượng hải,download loạn thế thượng hải,xem online loạn thế thượng hải hd,xem loạn thế thượng hải nhanh,tai phim loạn thế thượng hải,chrysanthemum to the beast,xem phim chrysanthemum to the beast,download chrysanthemum to the beast,xem online chrysanthemum to the beast hd,xem chrysanthemum to the beast nhanh,tai phim chrysanthemum to the beast,jaycee chan,ady an,lam suet,miu miu,frankie ng