Loạn Thế Định Tần Kiếm - The Emperors Sword Thuyết Minh (2020)RSS Loạn Thế Định Tần Kiếm - The Emperors Sword Thuyết Minh (2020)
Loạn Thế Định Tần Kiếm - The Emperors Sword
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thời nhà Tần, các anh hùng được gọi là Bảy quý nhân gồm đức hạnh, trí tuệ, lịch sự, dũng cảm, dũng cảm, mạnh mẽ, và thông tuệ, họ cùng nhau bảo vệ một thanh kiếm được hứa hẹn sẽ mang lại hoà bình và thịnh vượng cho vùng đất.
Thợ May Hoàng Gia The Royal Tailor.Diễn Viên: Suk,Kyu Han,Soo Go,Shin,Hye Park

Thợ May Hoàng Gia The Royal TailorThuyết Minh Năm: 2015

Các thợ may chịu trách nhiệm cho các trang phục mặc của hoàng gia. Dol-Seok (Han Suk-Kyu) là những nghệ nhân bậc thầy tốt nhất phụ trách trang phục hoàng gia. Kông-Jin (Ko Soo) là một thiên tài thiết kế

Truyền Kỳ Lục Tổ Huệ Năng Legend Of Dajian Huineng.Diễn Viên: Ren Yi,Vương Trịnh,Zhang Liweier,Zhou Yuhua

Truyền Kỳ Lục Tổ Huệ Năng Legend Of Dajian HuinengThuyết Minh Năm: 2018

Ngài Huệ-Năng họ Lư, sinh tại xứ Phạm-Dương bên Trung-Hoa, cha làm quan bị giáng chức đầy tới Lãnh-Nam làm thứ dân tại Tân-Châu, rồi mất sớm; từ khi ấy, Ngài còn rất trẻ không được đi học như các trẻ cùng lứa tuổi mà phải ngày ngày vào rừng kiếm củi đem đến chợ bán lấy tiền nuôi mẹ, nuôi thân, thật là khổ cực trăm bề; bởi thế, Ngài có thân hình gầy ốm, đen đủi, trông rất quê mùa.

Đại Túy Hiệp Come Drink With Me.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Hua Yueh,Hsi Chang,Hsin Yen Chao

Đại Túy Hiệp Come Drink With MeViệt Sub Năm: 1966

Một nhóm sơn tặc bắt cóc một quan để trao đổi bang chủ của họ đang bị cầm quyền. Trịnh Phối Phối được phái để đi tiêu diệt và cứu tù nhân. Tù nhân cũng lại là anh ruột của cô. Lần đầu bị thất bại và bị trúng độc nhưng được một người giả dạng cái bang say rượu cứu giúp. Thật sự ông là một sư phụ võ lâm cao siêu. Với sự giúp đỡ của ông, cô tiếp tục đi cứu anh hai.

Unknown2021-12-06 15:33:58

Loạn Thế Định Tần Kiếm - The Emperors Sword Thuyết Minh (2020)

thời nhà tần các anh hùng được gọi là bảy quý nhân gồm đức hạnh trí tuệ lịch sự dũng cảm dũng cảm mạnh mẽ và thông tuệ họ cùng nhau bảo vệ một thanh kiếm được hứa hẹn sẽ mang lại hoà bình và thịnh vượng cho vùng đấtloạn thế định tần kiếm,xem phim loạn thế định tần kiếm,download loạn thế định tần kiếm,xem online loạn thế định tần kiếm hd,xem loạn thế định tần kiếm nhanh,tai phim loạn thế định tần kiếm,the emperors sword,xem phim the emperors sword,download the emperors sword,xem online the emperors sword hd,xem the emperors sword nhanh,tai phim the emperors sword